Uncategorized

Honda NSX EV IDEA để đua tại Pikes Peak

nzobt

Ý tưởng Honda NSX EV hoàn toàn bằng điện này sẽ chạy đua tại Pikes Peak Hill Climb năm nay, với chiếc xe đua có hệ thống 4×4 bốn động cơ, với một động cơ điện ở mỗi bánh xe. Honda Điện thoại gọi hệ thống truyền động “siêu xử lý tất cả các bánh”, cũng như nó sẽ hỗ trợ chiếc xe tranh giành trong lớp tùy chỉnh điện.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Nó tuân thủ một chiến thắng trong lớp năm ngoái bởi tài xế Tetsuya Yamano trong một CR -Z điện – tuy nhiên lần này, anh ta sẽ điều khiển NSX với gấp ba lần công suất. Tuy nhiên, không có chỉ số về đầu ra điện thực sự là gì.
Hệ thống bốn động cơ có nghĩa là các kỹ sư của Honda có thể làm việc với phân phối mô-men xoắn độc lập, có nghĩa là nguồn điện có thể được gửi đến bất kỳ loại bánh xe nào. Công nghệ vectơ mô -men xoắn được áp dụng, vì vậy các bánh xe bên ngoài có thể xoay nhanh hơn xung quanh một góc – tăng tốc độ vào cua.
The Pikes Peak Hill Climb là một chương trình 12,42 dặm đi lên Núi Đỉnh Pikes ở Colorado, Hoa Kỳ. Lớp tùy chỉnh điện là một phần của các sự kiện của sự kiện để thể hiện những tiến bộ trong ứng dụng thực tế của công nghệ thể thao xe máy, cùng với lớp không được sửa đổi điện giới thiệu các biến thể sản xuất.
Ý tưởng NSX EV được phát triển để xử lý các Pikes Peak Run đòi hỏi, với bộ Aero lớn, bao gồm cả cánh phía sau khổng lồ đó. Việc xây dựng thương hiệu Acura trên The Livery cho thấy thương hiệu cao cấp của Honda ở Mỹ, mà Honda đang bán NSX theo thị trường đó.
Bạn tin điều gì về Challenger Peak Pikes Honda NSX? Hãy cho chúng tôi hiểu bên dưới …

Leave A Comment