Uncategorized

Chủ sở hữu Ford Focus RS đã cung cấp công việc sửa chữa hoàn toàn miễn phí cho vấn đề ‘khói trắng’

nzobt

Ford đã trả lời các báo cáo về lỗi động cơ cũng như khói xả trắng trên các thiết kế RS thế hệ thứ ba bằng cách cung cấp cho chủ sở hữu xe hơi hoàn toàn miễn phí Kiểm tra cũng như sửa chữa.
Chủ sở hữu có thể chọn tham gia để kiểm tra tự nguyện bất kể tình trạng bảo đảm hoặc số dặm. Ford hiện đang trong quá trình liên hệ với chủ sở hữu trên khắp châu Âu cũng như Vương quốc Anh.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Trọng lại xe: Bất cứ điều gì bạn yêu cầu phải biết
Vấn đề liên kết với miếng đệm đầu xi lanh được trang bị cho hệ thống bốn xi-lanh EcoBoost 345bhp 2,3 lít dưới nắp ca-pô. Nó tin rằng sự ấm áp được tạo ra bởi động cơ đang dẫn đến những biến dạng nhỏ trong khối xi lanh, ngụ ý rằng miếng đệm đầu không thể niêm phong khối một cách hiệu quả.
Khói ống xả trắng được tạo ra bởi chất làm mát rò rỉ vào các xi lanh, tạo ra các sai lệch khi khởi động.
Ford tuyên bố rằng các đại lý đang được hướng dẫn để kiểm tra hệ thống làm mát xe hơi cũng như thay thế miếng đệm đầu xi lanh, ngoài đầu xi lanh nếu được coi là cần thiết, mà không phải trả chi phí cho khách hàng. Động cơ 2,3 lít chính xác tương tự được sử dụng tương tự trong Mustang, tuy nhiên nó hiện không được cho là có vấn đề ở đây.
Tìm hiểu nơi Ford Focus RS đứng trong cuộc chạy bộ hatchback nóng nhất năm 2018 của chúng tôi tại đây.

Leave A Comment