Uncategorized

DVLA đóng cửa để làm cho việc đánh thuế ô tô không thể vào cuối tuần này

nzobt

Trang web DVLA và trung tâm cuộc gọi sẽ bị đóng cửa để nâng cấp hệ thống vào cuối tuần này, có khả năng gây ra vấn đề cho bất kỳ ai mua ô tô đã qua sử dụng và cần lái xe về nhà.
Một thông báo do DVLA đưa ra vào thứ ba tuần trước tuyên bố nhiều dịch vụ của mình – bao gồm Dịch vụ điện thoại và trung tâm cuộc gọi 24 giờ – sẽ không có sẵn từ 3 giờ chiều ngày 17 tháng 8 cho đến sáng thứ Hai sau. Trang web dự kiến ​​sẽ trở lại trực tuyến lúc 6 giờ sáng, nhưng trung tâm cuộc gọi đã giành chiến thắng bắt đầu làm việc đến 8 giờ sáng. Bởi vì các bưu điện cũng dựa vào trang web, bạn đã giành chiến thắng thậm chí có thể đánh thuế ô tô của mình qua quầy.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Thuế đường Ved: Mọi thứ bạn cần biết
Thông báo DVLA bao gồm một lời nhắc nhở pháp lý: Hãy nhớ rằng, nó chống lại luật pháp để lái một chiếc xe không bị ràng buộc trên đường, nó nói. Nếu bạn mua một chiếc ô tô vào cuối tuần này, bạn sẽ có thể đánh thuế nó cho đến 6 giờ sáng thứ Hai. Chúng tôi xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra.
Trong khi nhiều người lái xe tin sai tin rằng có một thời gian ân hạn để bị đánh thuế ô tô của bạn, nhưng điều này đã đúng trong nhiều năm. Ngày nay, bất kỳ trách nhiệm tiêu thụ đặc biệt đặc biệt nào được trả bởi chủ sở hữu trước đó bị hủy bỏ quyền sở hữu thời điểm được chuyển giao. Chủ sở hữu mới có trách nhiệm pháp lý phải trả VED trước khi giao dịch mua mới của họ biến một bánh xe trên đường.

Leave A Comment