automobile

Skoda Octavia Sportline 2021 mới được tiết lộ

nzobt

Skoda sẽ sớm giới thiệu cấp độ trang trí thể thao nổi tiếng của mình trên Octavia thế hệ thứ tư. Thiết kế mới là do việc bán ở Anh vào cuối năm nay với một vài điều chỉnh kiểu dáng phong cách cũng như một số lựa chọn đổi mới hơn rất nhiều.
Các nâng cấp mỹ phẩm trên Skoda Octavia phổ biến bao gồm bánh xe hợp kim 18 inch mới, bộ chia phía trước mới, lưới tản nhiệt sửa đổi, bộ khuếch tán phía sau cũng như huy hiệu màu đen. Sportline được cung cấp như một chiếc hatchback hoặc một bất động sản, với sự lựa chọn trước đây có sự tham gia của một cánh lướt gió Đen được trang bị theo tiêu chuẩn.

Top 10 xe và xe tải gia đình tốt nhất để có được năm 2022

Bên trong, Skoda Octavia Sportline mới có trang trí piano đen cho bảng điều khiển, bề mặt vật liệu mới cho nhạc cụ cũng như một cặp ghế thể thao, được cắt tỉa trong lớp bọc Thermoflux thoáng khí Skoda. Người mua cũng sẽ có được một hệ thống thông tin giải trí 10 inch với Apple CarPlay cũng như Android Auto.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Octavia Sportline từ lâu đã là một sự thay thế giá cả phải chăng hơn cho VRS, tuy nhiên vẫn giữ được một vài thông tin thể thao của HOT Flagship. Do đó, nó sẽ được cung cấp với hệ thống quản lý khung gầm động tương tự cũng như bộ giảm chấn thích ứng như VRS, sử dụng một số cài đặt nhất định cho việc lái xe thoải mái hoặc thể thao.
Người mua sẽ có thể chọn từ nhiều loại xăng, động cơ diesel cũng như hệ thống truyền động hybrid plug-in, ngoài ra còn có ổ đĩa phía trước hoặc bốn bánh. Sự đa dạng mở ra với một đơn vị xăng bốn xi-lanh TSI 1,5 lít, tạo ra 148bhp cũng như mô-men xoắn 250nm.

Leave A Comment