Uncategorized

Hot Peugeot 3008 sẽ không phải là ‘GTI’ nhưng sẽ nhận được sức mạnh lai 300bhp

nzobt

, đó không phải là GTI như chúng ta biết, nhưng các ông chủ Peugeot đã xác nhận với ô tô thể Chiếc SUV 3008 mới, với khoảng 300bhp, sẽ được ra mắt vào năm 2019. Mô hình này sẽ là một trong những chiếc SUV mạnh nhất được bán từ một thương hiệu chính thống, nhưng nó không được dự kiến ​​sẽ mang huy hiệu GTI.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Nhà sản xuất Pháp đã đưa ra kế hoạch cho phiên bản PHEV của 3008, nhưng Giám đốc sản phẩm Peugeot Laurent Blanchet đã tiết lộ nhiều chi tiết hơn về chiến lược công nghệ lai của thương hiệu. Tôi có thể nói với bạn, công nghệ [plug-in hybrid] này sẽ có sẵn với động cơ xăng 1.6 THP của chúng tôi, theo ông Blanchet. Kết hợp động cơ xăng với động cơ điện, mã lực kết hợp của ô tô sẽ nhiều hơn hoặc ít hơn 300.
• những chiếc SUV và 4×4 tốt nhất để có được ngay bây giờ
Con số đó có thể sẽ làm cho 3008 nhanh hơn bất kỳ đối thủ chính thống nào, với sức mạnh gần với con số dự kiến ​​từ ghế sắp tới Ateca Cupra. Mong đợi thời gian 0-62mph trong khoảng sáu giây và kết quả là tốc độ tối đa gần 150mph.
Blanchet nói thêm rằng trình cắm 3008 sẽ gửi điện trên cả bốn bánh, nói rằng: Chúng tôi đã đặt động cơ điện ở trục sau, vì vậy bạn sẽ có một chiếc ô tô bốn bánh mà rất hiệu quả.
Về các kế hoạch điện của Peugeot, cho tương lai, Blanchet cũng nói với ô tô Express rằng nhiều hybrid plugin sẽ đến trong vài năm tới. Ông nói: 3008 với công nghệ mà tôi đã chỉ ra sẽ đến vào năm 2019, và sau đó chúng tôi sẽ phát triển một PHEV cho tất cả các phạm vi của chúng tôi. Trong cùng năm đó, Peugeot sẽ giới thiệu 208 điện hoàn toàn, với khả năng năng lượng và phạm vi để cạnh tranh với Renault Zoe.
Mặc dù có 3008 màn trình diễn mồi hatch nóng 3008 Phev, Blanchet tuyên bố rằng không có kế hoạch để huy hiệu nó với bảng tên ‘GTI nổi tiếng. Các loại xe hybrid là một chiếc xe thể thao, nhưng huy hiệu GTI là nhiều hơn cho phân khúc hatchback nhỏ; Một 3008 với huy hiệu GTI là một chút quá lý tưởng bây giờ, ông nói. Thay vào đó, chúng tôi có thể sử dụng nhãn GT.

Bạn có thích ý tưởng về hiệu suất 3008 không? Hãy cho chúng tôi biết trong các bình luận …

Leave A Comment