automobile

Thatcham đóng sầm Tesla về phần mềm cơ bản nguy hiểm của người Viking

nzobt

Tesla đã buộc phải rút ra đột ngột rút phần mềm ‘qua không khí’ mới nhất cho hệ thống lái xe tự trị của mình, sau khi các báo cáo xuất hiện từ các khách hàng của lỗi trong các lỗi trong các lỗi trong nhóm trong chương trình.
Việc nâng cấp đã diễn ra vào thứ Bảy và đã được rút ngày hôm qua, khi Elon Musk đã tweet sự thừa nhận của mình về các vấn đề với hệ thống mà nó mô tả là tự lái xe hoàn toàn.
Nhìn thấy các vấn đề với 10.3, do đó, tạm thời quay trở lại 10.2, anh ấy đã công bố thông qua nền tảng truyền thông xã hội. Xin lưu ý, điều này được mong đợi với phần mềm beta. Không thể kiểm tra tất cả các cấu hình phần cứng trong tất cả các điều kiện với QA nội bộ, do đó beta công khai.

Tự lái Toyota GR Supra hiển thị công nghệ an toàn tự trị mới

Matthew Avery, giám đốc nghiên cứu bảo hiểm tại Thatcham, Viện nghiên cứu ngành công nghiệp bảo hiểm Vương quốc Anh, đã trả lời với một sự lên án sâu sắc về việc đưa ra công nghệ cấp độ beta cho khách hàng.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Tes Tesla đã dẫn đầu thị trường với các bản cập nhật trên không (OTA) trong một thời gian. Khả năng tiên phong của nó để nhanh chóng cải thiện chức năng và hiệu suất trên toàn bộ bộ xe của nó sẽ được hoan nghênh. Tuy nhiên, tin tức này là một mối quan tâm vì một số lý do, Avery nói.
Đầu tiên, thuật ngữ ‘tự lái đầy đủ là hoàn toàn không chính xác. Không thể mua và lái một chiếc xe mà có khả năng tự lái xe đầy đủ ở bất cứ nơi nào trên thế giới hiện nay. Nó có một hệ thống hỗ trợ trình điều khiển đòi hỏi sự giám sát và tham gia liên tục từ người dùng.
Có một rủi ro đáng kể về việc giải thích sai từ các tài xế nhận được bản cập nhật này. Nếu họ trú ẩn đọc kỹ bản in nhỏ, họ có thể không hiểu rằng hệ thống không phải là tự lái xe, và họ, không phải là phương tiện, hoàn toàn chịu trách nhiệm về quá cảnh an toàn.
Thứ hai, đây không phải là một bài kiểm tra beta với người dùng trình duyệt web. Trình điều khiển Tesla về cơ bản là thử nghiệm trực tiếp một sản phẩm khả thi tối thiểu trong môi trường trong thế giới thực. Có một rủi ro đáng kể là phiên bản mới không thực hiện như dự đoán, khi kết hợp với sự không phù hợp tiềm năng so với kỳ vọng tự lái hoàn toàn, có thể làm tăng sự không chắc chắn nguy hiểm. Tesla đã nhận ra điều này và quay lại bản cập nhật ngay lập tức là minh chứng cho việc sử dụng thông minh các bản cập nhật OTA.
Tuy nhiên, việc mời khách hàng của mình thử chức năng mới về cơ bản là nguy hiểm, không chỉ là khi bị ném vào hỗn hợp với các quy ước đặt tên cho việc bán quá khả năng tự lái của một chiếc xe.

Tìm hiểu thêm về ô tô tự trị tại đây …

Leave A Comment