Uncategorized

BMW 1 Series Sport Cross có Nissan Juke Crossover trong các điểm tham quan của mình

nzobt

không bị bỏ lại bởi vụ nổ Audi, các mô hình mới của Q, BMW đang âm mưu tăng trưởng SUV của riêng mình với việc bổ sung một chiếc chéo trẻ sơ sinh hoàn toàn mới. Có khả năng được gọi là Thể thao Thể thao 1, cũng như được hiểu trong nội bộ là XCite, nó sẽ cung cấp cho người mua BMW một điểm nhập cảnh mới triệt để vào quyền sở hữu SUV cũng như được dành cho năm 2018.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Hình ảnh đặc biệt của chúng tôi cung cấp cho bạn một khái niệm chính xác SUV Sub-X1 có thể trông như thế nào khi nó đến. Các tín hiệu theo phong cách BMW của nhãn hiệu như lưới tản nhiệt thận, các tấm được đục cũng như đèn pha LED mỏng sẽ giữ nó theo phần còn lại của phạm vi, tuy nhiên chúng tôi đã phát hiện ra rằng một phong cách dẫn đầu sẽ được ưa chuộng hơn một gói hữu ích hơn nhiều.
• Crossover tốt nhất để mua ngay bây giờ
Cabin cao, cabin nông, hồ sơ giống như coupe cũng như các hợp kim đầy ấu trùng cho thấy rằng Cross Sport Cross 1 sẽ nhắm đến những người mua có ý thức phong cách hơn nhiều. Nissan Juke có kích thước tương tự đã gây ra một con đường trong lớp này, chứng minh rằng một số lượng đáng kể khách hàng cố gắng khác nhau.
4

Nó hiểu được – theo đề xuất của kỹ thuật đặt tên – rằng crossover đã giành được không gian nơi một chiếc X2 sẽ được dự kiến ​​sẽ ngồi. Thay vào đó, nó sẽ là một thiết kế hoàn toàn mới bên dưới X1, cũng như với khả năng 20.000 bảng sẽ cắt giảm xe và xe tải khoảng 4.000 bảng. Điều đó đã đưa Thánh Thể thao 1 trong khu vực chưa được khám phá cho BMW, chống lại một làn sóng các đối thủ cao cấp mới do Audi Q1 đứng đầu.

Leave A Comment