automobile

Watchdog: Bảo hành khốn kiếp với tư cách là nhà cung cấp phá sản

nzobt

Mua một bảo hành mở rộng phải cho sự an tâm rằng nếu điều tồi tệ nhất xảy ra, bạn sẽ được bảo hiểm. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn mua. Đó là một bài học mà Paul Whitaker đã học được sau khi tuyên bố về loại Jaguar S năm 2006 của ông đã bị từ chối.
Paul, từ Leamington Spa, Warwickshire, đã mua chiếc xe với 57.000 dặm trên đồng hồ từ Trung tâm Thương mại Jaguar ở Birmingham vào tháng 3. Nó đi kèm với bảo hành ba tháng.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Khi nó sắp hết, tôi đã liên hệ với Quản trị Autoprotect để mở rộng vỏ bọc trong 12 tháng. Tôi đã nói rằng tôi nên làm điều đó thông qua nhà để xe. Tôi đã trả £ 240, Paul Paul nói.
Ngay sau đó, đèn quản lý động cơ lóe lên – một cảm biến động cơ đã thất bại và sẽ có giá £ 272 để sửa chữa. Nhưng vào thời điểm đó, Trung tâm Thương mại Jaguar đã ngừng giao dịch, và Autoprotect cho biết bảo hành Paul Paul là vô hiệu.
Anh ấy nói với chúng tôi: Tôi có thể thấy lý do tại sao Autoprotect muốn tôi đối phó với nhà để xe, bởi vì điều này đã cho phép nó luồn lách ra khỏi việc trả tiền cho yêu cầu của tôi.
Autoprotect từ chối giúp đỡ. Một phát ngôn viên giải thích rằng họ chỉ đơn giản là hoạt động như một công ty quản lý yêu cầu cho các đại lý đã bán bảo hành. Nhóm pháp lý AA, xác nhận không có nghĩa vụ nào đối với công ty để hỗ trợ Paul.

Leave A Comment