automobile

5 chiếc xe mang tính biểu tượng và xe tải đang làm cho một sự trở lại

nzobt

Phải có một cái gì đó trong không khí, rằng đã có các nhà sản xuất xung quanh suy nghĩ thế giới, “Hãy nhớ rằng những chiếc xe đáng chú ý và xe tải mà chúng ta sử dụng để bán? Hãy đưa nó trở lại trong một avatar mới!” Trong một thế giới mà các bộ phim liên tục được tái khởi động (Người nhện, Star Trek, vv) cũng như giai điệu liên tục được phối lại cũng như chỉnh sửa, đặt tên một xe hơi và xe tải sau khi một thiết kế cũ không phải là xa vời.

Những chiếc xe và các nhà sản xuất xe tải trong mối quan tâm hy vọng để lấy lại cảm xúc khiến thiết kế ban đầu của họ thành công đủ để được dán nhãn mang tính biểu tượng. Theo thứ tự ngày giới thiệu của họ, ngay tại đây là xe hơi và xe tải đang làm cho một sự trở lại trong một đại diện mới.

2017 Porsche 718 Boxster – ngày giới thiệu: tháng tư 2016

Các Boxster 2017 718 bao gồm một động cơ 295bhp 2,0-lít cũng như một động cơ 345bhp 2,5-lít thay thế 2,7-lít cũng như 3,4-lít phẳng sáu động cơ tương ứng (nguồn ảnh: Porsche bấm Site)
Các nhà sản xuất Đức đã gây náo động trong giới purist bằng cách thay thế truyền thống phẳng sáu động cơ với một nhỏ quy mô, turbocharged một bốn xi-lanh. phê bình đánh giá là một trong những mui trần xử lý tốt nhất trong kinh doanh, các môn thể thao động cơ đặt giữa mui trần đã thường xuyên đánh bại đối thủ cạnh tranh như Audi TTS Roadster, Alfa Romeo Spider 4C cũng như Mercedes-Benz SLC 300 AMG dòng vì nó đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. với các thiết lập mới của động cơ nhỏ hơn, đến việc bổ sung các 718 biệt danh.

1960 Porsche 718 RS 60 Spyder có bốn xi-lanh 160bhp động cơ 1,6 lít cũng như để lại dấu ấn của mình bằng cách bảo vệ danh hiệu vô địch Hillclimb châu Âu năm đó cũng như đã giành chiến thắng năm 1960 12 giờ Sebring (nguồn ảnh: sáng tạo Commons )
Bản gốc 718, được tạo ra từ năm 1957 cũng như năm 1962, là một động cơ đặt giữa xe mui trần và xe tải chỉ được phát triển để đua. Những chiếc xe và xe tải đạt điều kiện mang tính biểu tượng của nó nhờ vào thiết kế đáng yêu của nó, chiến thắng đồi Climb vô địch châu Âu trong cả hai năm 1958 cũng như năm 1959, cũng như đạt được các địa điểm bục trong 24 giờ Le Mans năm 1958, 1959 cũng như năm 1961.

2016 Honda NSX – ngày giới thiệu: mùa thu 2016

của Honda mới NSX được cung cấp bởi một động cơ cung cấp năng lượng 550bhp lai cho tất cả bốn bánh (nguồn ảnh: Honda châu Âu bấm Site)
Thậm chí kể từ khi NSX mới được tiếp xúc tại 2015 Detroit Auto Show, đã có phỏng đoán về việc liệu nó sẽ cung cấp cùng loại chính xác của động lực để hình ảnh phong cách của Honda rằng bản gốc đã làm. Các nhà lãnh đạo công việc cho sự tiến bộ của các NSX mới nói tự động tiết lộ rằng ông chủ Honda mong muốn những chiếc xe mới và xe tải được như cách mạng như bản gốc. Đây là lý do chính Honda đã quyết định rằng sự kết hợp của điện cũng như xăng điện là phương pháp để đi.

Thiết kế NSX cuối cùng xuất hiện vào năm 2005 cũng như đã có một 270bhp 3,0-lít V6 tim (nguồn ảnh: Honda châu Âu bấm Site)
NSX đã được giới thiệu vào năm 1990 là một thành công ngay lập tức, mà không ngạc nhiên khi huyền thoại F1 cuối Ayrton Senna đã có một chức năng lớn để chơi trong sản xuất của xe. động cơ đặt giữa xe hơi và xe tải thể thao của Honda làm nên tên tuổi cho chính nó khi nó được cung cấp cạnh tranh nghiêm trọng đối với các đảng viên tích cực của thời gian, Porsche cũng như Ferrari.

2016 Fiat 124 Spider – ngày giới thiệu: mùa thu 2016

Các 2017 Fiat 124 Spider được thực hiện tại cùng một nhà máy chính xác mà churns ra MX-5 cũng như cổ phiếu tất cả mọi thứ, bên cạnh 138bhp 1,4-lít của nó tăng áp động cơ với anh chị em Nhật Bản của mình (nguồn ảnh: Fiat Anh bấm Site)
Trong khi Fiat mới 124 Spider có thể là một Mazda MX-5 trong một phù hợp tốn kém Italia (vì nó vay mượn bất cứ điều gì ngoài động cơ từ chiếc xe Nhật Bản), nó phù hợp với bước chân của forbearer mui trần của nó cùng tên chính xác bằng cách cung cấp cảm giác mạnh giá cả phải chăng . Càng nóng Abarth phiên bản của 124 Spider sẽ được giới thiệu vào đầu năm tới mà phải khoe khoang quyền lực hơn, một hệ thống treo chặt chẽ thiết lập, một tôn kính giới hạn trượt, cũng như những người quyến rũ phù hiệu Abarth cũng như đề can.

124 động cơ nguyên bản Spider đã tăng kích thước trong cả sản xuất của nó bắt đầu với một động cơ 89bhp 1,5-lít vào năm 1967 cũng như đi đến một 133bhp tăng áp động cơ 2.0 lít vào năm 1984 (nguồn ảnh: Fiat Anh bấm Site)
2017 Ford GT – giới thiệu date: Cuối năm 2016

Ford mới GT đã được tiết lộ tại 2015 North American ô tô trên toàn thế giới cho thấy với ý định bán nó vào năm 2016 để kỷ niệm 50 năm của ban giành chiến thắng tại 1966 24 Hours of Le Mans. GT mới là không slouch vì nó mất vị trí đầu tiên trong lớp học của mình tại 2016 24 Hours of Le Mans. Để nêu rõ siêu xe tuyệt đẹp ngoại hình là một cách nói giảm, trong phương pháp chính xác giống như tổ tiên mang tính biểu tượng của nó, nó quay đầu với tàn bạo như vậy mà một người sẽ yêu cầu để xem một chiropractor đối với một số liệu pháp cổ.

Hoàn toàn mới Ford GT có 3.5 lít tăng áp V6 động cơ này giúp hơn 600bhp. tích hợp với sợi carbon trọng lượng nhẹ siêu cũng như bộ phận cơ thể nhôm, nó sẽ là một pháocủa một siêu xe (Nguồn hình ảnh: Trang web nhấn Ford)
Lịch sử của GT40 ban đầu khá thú vị. Sau khi các cuộc đàm phán liên quan đến việc sáp nhập Ford cũng như các bộ phận của Motorsport của Ferrari với Enzo Ferrari đã phá vỡ, Henry Ford II nói với nhóm của mình để tạo ra một người đánh Ferrari ra khỏi sự thay đổi tuyệt đối. GT’s (hoặc GT40 như đã biết) những chuyến đi rất đầu tiên có thể không phải là thông báo xứng đáng, tuy nhiên sau khi công việc được bàn giao cho The Legendary Carroll Shelby, những chiếc xe và xe tải bắt đầu đạt được khá nhiều chiến thắng so với đối thủ cạnh tranh , Ferrari cũng như Porsche, tại các sự kiện khác nhau tạo ra tình trạng sùng bái của nó.

Chỉ có 107 thiết kế của GT đã được sản xuất, đôi khi sử dụng động cơ V8 4,2 lít, động cơ V8 4,8 lít, động cơ V8 5,0 lít cũng như động cơ V8 7.0 lít (Nguồn hình ảnh: Ford Bấm)
McLaren F1 GT – Giới thiệu Ngày: 2018

Autocar có một đặc biệt về Reborn McLaren F1, sẽ là một khách du lịch lớn hơn là một hypercar, do đó là danh pháp GT. Trong một trích dẫn để tỏ lòng tôn kính với F1 ban đầu, F1 GT sẽ có cách bố trí 3 chỗ chính xác, được cung cấp cho các cửa dihedral với các khe hở kéo dài đến đường trung tâm của mái nhà, cũng như một ống thở mái nhà. Đương nhiên, Hypercar / Grand Tourer này sẽ có một lần chạy bị hạn chế cũng như chi phí khoảng 2 triệu bảng. Ai đó tại McLaren nói với Autocar rằng mục tiêu là phát triển chiếc xe GT nhanh nhất, cũng như sản xuất một chiếc xe hơi và xe tải cung cấp “du lịch nhanh chóng, chéo lục địa với tốc độ tối thượng cũng như phong cách”.

F1 GT sẽ có thiết kế 3 chỗ chính xác giống như F1 ban đầu, mặc dù nó có nghĩa là một khách du lịch lớn hơn là một Hypercar (Nguồn hình ảnh: AutoCar)
Không có mối quan tâm về tình trạng mang tính biểu tượng của F1. Những chiếc ô tô và xe tải sản xuất nhanh nhất trong 15 năm cho đến Veyron của Bugatti đã can đảm vào năm 2005, F1 đã ở đỉnh cao của những chiếc xe hiệu suất và xe tải cho đường. Cái nhìn tương lai, những điều kỳ diệu công nghệ tạo nên sự đình chỉ cũng như khí động học, cũng như tòa nhà trọng lượng nhẹ (những chiếc xe và xe tải sản xuất đầu tiên để sử dụng vỏ monocoque sợi carbon) cho phép đó là trạng thái huyền thoại. Nó tiếp tục tham gia vào nhiều loạt đua như F1 GTR cũng như Gtr Longtail, chiến thắng một số cũng như nhìn chết tiệt tuyệt vời trong khi làm điều đó.

The Ultimate Road Sản xuất ô tô và xe tải trong thời đại, BMW có nguồn gốc BMW 627BHP 6,1 lít V12 Mill sử dụng sợi carbon, vàng cũng như magiê để giữ cân nặng (Nguồn hình ảnh: Trang web nhấn McLaren)
Không có mối quan tâm về tình trạng mang tính biểu tượng của F1. Những chiếc ô tô và xe tải sản xuất nhanh nhất từng được phát triển (cho đến Veyron của Bugatti đã can đảm vào năm 2005), F1 đã ở đỉnh cao của những chiếc xe hiệu suất và xe tải cho đường. Cái nhìn tương lai, những điều kỳ diệu công nghệ tạo nên sự đình chỉ cũng như khí động học, cũng như tòa nhà trọng lượng nhẹ (những chiếc xe và xe tải sản xuất đầu tiên để sử dụng vỏ monocoque sợi carbon) cho phép đó là trạng thái huyền thoại. Nó tiếp tục tham gia vào nhiều loạt đua như F1 GTR cũng như Gtr Longtail, chiến thắng một số cũng như nhìn chết tiệt tuyệt vời trong khi làm điều đó.

Khi họ đến, McLaren F1 GT, GT của Ford cũng như Spider Fiat 124 sẽ tạo ra sự bổ sung tuyệt vời cho 5 chiếc xe hơi và xe tải để xử lý một chuyến đi đường liên phương.

Leave A Comment