Uncategorized

Chính phủ quay lại chính sách thu phí

nzobt

Chính phủ đã quay trở lại cam kết không giới thiệu phí cầu đường trên các con đường hiện có với các đề xuất bắt đầu tính phí sử dụng A14 ở Cam điềugeshire.
Theo các kế hoạch, người lái xe sẽ phải trả tiền để sử dụng một đoạn đường dài 20 dặm để giúp giải quyết hóa đơn cho gói nâng cấp. Nhưng bước này đang gây tranh cãi, vì David Cameron trước đây đã thề sẽ không tính phí cho các con đường hiện tại.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Trở lại vào tháng 3, Thủ tướng tuyên bố chính phủ rất muốn thu hút đầu tư nước ngoài để tạo ra nhiều tuyến đường được tài trợ tư nhân hơn như số tiền M6. Các công ty nước ngoài sẽ đưa tiền mặt để xây dựng và duy trì các con đường mới, và đổi lại, họ có thể tính phí cho người lái xe để sử dụng chúng.
Nhưng Cameron rất muốn lo lắng rằng anh ta không tìm cách vượt qua tư nhân hóa các đường cao tốc của Anh ‘qua cửa hậu . ”
Thông báo về kế hoạch tính phí cho A14 dường như đánh dấu sự đảo ngược của chính sách. Bộ phận Carry hiện đã nói rằng toàn bộ các đoạn đường hiện có đã được tăng cường có thể được thu phí, thay vì chỉ các làn đường bổ sung được tạo ra như một phần của việc nâng cấp.

Leave A Comment