Uncategorized

Các nhà sản xuất ô tô Đức đã đột kích vào đầu dò cố định giá thép

nzobt

Xe hơi và nhà sản xuất xe tải Đức Volkswagen, BMW, cũng như chủ sở hữu Mercedes-Benz Daimler đã được xác định là một phần của sáu doanh nghiệp bị tấn công bởi các cơ quan chống độc quyền của Đức về việc nghi ngờ sửa chữa để sửa chữa để sửa chữa để sửa chữa để sửa chữa để sửa chữa để sửa chữa để sửa chữa để sửa chữa để sửa chữa để sửa chữa để sửa chữa để Chi phí thép.
Các nhà sản xuất ô tô Đức đã xác minh các cuộc đột kích, chiếm vị trí vào ngày 23 tháng 6 bởi Văn phòng Cartel liên bang Đức. Các nhà cung cấp các bộ phận Bosch cũng như ZF-cái sau được hiểu là các hộp số tự động ly hợp kép được phát hiện trong rất nhiều thiết kế cao cấp-cũng được bao gồm trong cuộc điều tra. Kinh doanh thứ sáu vẫn chưa được xác định.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Các nhà sản xuất ô tô cũng như các nhà cung cấp được điều tra cho khả năng thông đồng – hợp tác bất hợp pháp với nhau để thao túng chi phí thị trường chung – khi mua thép. Nếu được phát hiện có tội, doanh nghiệp có thể đối phó với tiền phạt lên tới 10 % doanh thu trên toàn thế giới từ Văn phòng Cartel liên bang.
• Hầu hết các phương tiện hiệu quả về chi phí để có được bây giờ
Mặc dù nhôm được sử dụng thường xuyên hơn trong sản xuất ô tô và xe tải, thép vẫn tiếp tục đóng vai trò quan trọng cho các nhà sản xuất cũng như các nhà cung cấp phụ tùng. Theo Hiệp hội Thép Thế giới, một chiếc xe và xe tải điển hình chứa khoảng 900kg thép. Thép vẫn chiếm gần một phần ba chi phí nguyên liệu.
Sửa giá là mới đối với ngành công nghiệp ô tô. Vào năm 2014, các cơ quan quản lý chống độc quyền của Liên minh châu Âu đã phạt Đức cũng như các nhóm kỹ thuật Thụy Điển cùng với ba nhà sản xuất phụ tùng Nhật Bản £ 797,69 triệu để sửa chữa chi phí của vòng bi hình cầu.
Vào thời điểm đó, ủy viên cạnh tranh châu Âu Joaquin Almunia, cho biết: Nếu không bị cản trở, các tập đoàn cho xe hơi và phụ tùng xe tải có thể làm giảm khả năng cạnh tranh của thị trường ô tô cũng như tăng chi phí một cách giả tạo mà người tiêu dùng châu Âu phải trả xe.
Đây có phải là một sự gièm pha hơn mà thị trường ô tô sẽ phải đối mặt? Hãy cho chúng tôi hiểu những suy nghĩ của bạn trong các bình luận dưới đây …

Leave A Comment