Uncategorized

Vauxhall từ bỏ ‘bảo hành trọn đời’ trên các phương tiện mới

nzobt

Vauxhall đã tiết lộ rằng ‘bảo hành trọn đời’ của nó, kéo dài 100.000 dặm cũng như một khoảng thời gian không giới hạn cho chủ sở hữu đầu tiên của chiếc xe, là là rơi vào tháng 1 năm 2015, ủng hộ bảo hành chuyển nhượng ba năm/ 60.000 dặm truyền thống.
Vauxhalls đã được cung cấp theo kế hoạch vẫn sẽ được bảo hành trọn đời nhưng lời đề nghị sẽ không còn được cung cấp trên Vauxhalls mới được mua vào năm 2015. Sửa đổi ảnh hưởng đến toàn bộ phương tiện Vauxhall của Vương quốc Anh ngoài Corsavan cũng như combo xe tải nhỏ gọn.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Vivaro cũng như xe tải của Movano hiện nhận được đảm bảo trong ba năm cũng như 100.000 dặm. AMPERA Electric Range-Extender Hatchback Pin đảm bảo tám năm vẫn còn, mặc dù phần còn lại của chiếc xe nằm trong kế hoạch mới.
Bảo đảm trọn đời ban đầu không thể chuyển nhượng cho chủ sở hữu thứ hai, người thay vào đó phải thực hiện với bảo hành cơ bản ba năm/60.000 dặm. Bảo lãnh mới vẫn giữ nguyên chính xác cho bất kỳ loại chủ sở hữu nào trong khoảng thời gian số dặm bị hạn chế ba năm đó.
Quyết định này được đưa ra vào thời điểm không phù hợp với nhóm General Motors dựa trên Luton, chỉ trong tuần này nhớ lại 3.000 Adam cũng như Corsa Design vì một vấn đề lái, trong đó chủ sở hữu được thông báo ‘không lái xe của họ trước Kiểm tra an ninh. Đây là tuần của Triển lãm xe máy Paris, một thời gian thậm chí có thể được Vauxhall xác định là một khoảnh khắc tuyệt vời để phát hành câu chuyện tin tức bất lợi này.
Vauxhall tuyên bố rằng chương trình bảo đảm trọn đời, chỉ được giới thiệu vào năm 2010, không còn có ý nghĩa ‘kinh doanh’ vì ‘bối cảnh sở hữu thay đổi’ cho những chiếc xe mới. Nó cũng tuyên bố rằng khoản đầu tư trị giá 4 tỷ euro của nó vào Đổi mới Powertic mới có nghĩa là kế hoạch này không hiệu quả về mặt kinh tế.
Doanh nghiệp trích dẫn sự thật rằng 65% doanh số bán lẻ xe bán lẻ ở Anh hiện đang dựa trên tài chính, cũng như 60% trong số đó là hợp đồng thuê PCP nơi chiếc xe được cung cấp lại sau ba năm. Do đó, nó cảm thấy rằng một sự đảm bảo rộng rãi như vậy không còn cần thiết cho khách hàng.
Bảo đảm mới không ngồi cùng với những người được cung cấp bởi các đối thủ như Hyundai cũng như Kia, người cung cấp bảo đảm năm cũng như bảy năm tương ứng. Toyota cũng cung cấp bảo hành năm năm, cũng như Renault cung cấp một hợp đồng bốn năm. Tuy nhiên, hiện tại của Vauxhall, tương tự với việc cung cấp bảo đảm phương tiện mới của Ford cũng như của VW Group.

Vauxhall tương tự cung cấp hỗ trợ bên đường AA miễn phí cũng như sự lựa chọn để kéo dài bảo lãnh với chi phí bổ sung.
Bạn tin gì về quyết định của Vauxhall để ngừng chương trình bảo đảm trọn đời? Hãy cho chúng tôi hiểu trong phần bình luận dưới đây.

Leave A Comment