Uncategorized

Maserati Granturismo được làm mới cũng như được thiết kế lại cho năm 2018

nzobt

Maserati Granturismo đã được làm mới cũng như được thiết kế lại với một năm thiết kế năm 2018, với cái nhìn mới tinh tế bên trong cũng như ra ngoài, cộng với công nghệ cabin mới, được triển khai tại lễ kỷ niệm tốc độ Goodwood 2017.
Maserati cũng đã sửa đổi sự đa dạng, bỏ thiết kế Granturismo 4.2 lít thói quen để đảm bảo rằng dòng sản phẩm hiện chỉ bao gồm các phiên bản MC Stradale cũng như thể thao. Kết quả là, chi phí bắt đầu – chưa được che giấu – sẽ tăng lên.
5

• GT tốt nhất cũng như xe hơi và xe tải được bán 2017
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Cả xe hơi và xe tải đều được trang bị động cơ V8 tự nhiên 4,7 lít, tạo ra 454bhp cũng như mô-men xoắn cực đại là 520nm. Sức mạnh được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số tự động sáu cấp, cũng như Maserati tuyên bố 0-62mph trong 4,8 giây với tốc độ tối đa 186mph cho phiên bản thể thao, với MC Stradale nhẹ hơn thực hiện 62mph từ Standstill trong 4,7 giây khi cũng như tăng tốc độ tối đa 187mph.
Mặt trước, Granturismo có được một lưới tản nhiệt hình lục giác kiểu ‘Sharknose’ mới phần nào bị ảnh hưởng bởi ý tưởng Alfieri hoàn toàn bằng điện tiếp xúc tại Triển lãm ô tô Geneva năm 2014. cũng như giảm lực cản. Xung quanh phía sau, cản sau được đối xử tương tự, được hưởng lợi từ một thiết kế lại mới mà Maserati tuyên bố có hiệu quả khí động học hơn.
5

Trong cabin, tin tức lớn là sự ra đời của một hệ thống thông tin giải trí mới. Granturismo 2018 có màn hình cảm ứng 8.4 inch mới, được cung cấp cùng với hệ thống tiếng ồn Harman Kardon mới. Việc làm mới thông tin giải trí có nghĩa là Granturismo hiện tự hào với Apple CarPlay cũng như khả năng tương thích tự động Android.
Cuối cùng, bảng điều khiển trung tâm đã được thiết kế lại nhẹ với thiết bị đóng cắt mới. Có một núm quản lý xoay đôi bằng nhôm mới, trong khi các nút chế độ lái xe đã được đặt thấp hơn trên bảng điều khiển, gần hơn trong cần số.
Là Maserati Granturismo trong danh sách rút gọn tourer lớn của bạn? Hãy cho chúng tôi hiểu trong các ý kiến.

Leave A Comment