automobile

ESC giành giải thưởng lớn trên toàn thế giới

nzobt

Đổi mới quản lý ổn định điện tử (ESC) cũng như chức năng của nó trong việc ngăn chặn hàng chục cái chết đã được công nhận với một giải thưởng lớn trên toàn thế giới.
ESC đã giành được giải thưởng hàng đầu tại Giải thưởng An ninh Đường bộ Hoàng tử hàng năm ở London. Đây là lần đầu tiên một sản phẩm đổi mới đã giành được giải thưởng hàng đầu trong lịch sử 30 năm của giải thưởng; Trong những năm trước, một chiến dịch, tổ chức hoặc một nhóm các cá nhân đã được công nhận.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Giải thưởng hàng đầu được đặc biệt lựa chọn bởi Hoàng tử HRH Michael của Kent năm. Để cung cấp giải thưởng, Hoàng tử Michael cho biết: Tôi rất vui khi nhận ra ESC là một sự đổi mới đã cách mạng hóa an toàn ô tô.
• ESP cũng như ESC là gì?
Lần đầu tiên được thành lập bởi Bosch cũng như Mercedes-Benz vào đầu những năm 1990, sự đổi mới đã giành giải thưởng kể từ số lượng cuộc sống mà nó đã cứu được. Liên minh châu Âu ước tính rằng 188.500 vụ tai nạn bao gồm chấn thương đã được tránh cũng như hơn 6.100 mạng sống được cứu khi xem xét rằng ESC đã được giới thiệu vào năm 1995.
Claes Tingvall, Chủ tịch của các Thẩm phán cho Giải thưởng Hoàng tử Michael, đã giải thích nó là ‘có thể là tiến bộ bảo mật đáng kể nhất khi xem xét dây an toàn ba điểm.
Được tổ chức tại khách sạn Savoy trên Strand của London, bài thuyết trình giải thưởng Premier đã tuân thủ 19 giải thưởng khác mà tất cả đều được suy nghĩ bởi một hội đồng đánh giá, theo năm phân loại dựa trên năm trụ cột của kế hoạch trên toàn thế giới trong một thập kỷ hành động: quản lý an ninh đường bộ, an toàn hơn Đường, phương tiện an toàn hơn, cá nhân đường an toàn hơn cũng như phản ứng sau crash. Buổi lễ được so sánh bởi Roadsafe, Adrian Walsh, cũng như Batchelor Batch Batchelor của Adrian Express.
Sự kiện năm 2017 cũng đánh dấu 30 năm của giải thưởng. Hoàng tử đã thiết lập kế hoạch giải thưởng của mình ở Anh vào năm 1987, cũng như trong ba thập kỷ qua, các giải thưởng đã được công nhận cũng như tổ chức các ví dụ ấn tượng nhất về các nỗ lực an ninh đường bộ trên toàn thế giới cũng như đổi mới.

Leave A Comment