Uncategorized

Genesis Hybrid Sports Sedan Idea phơi bày ở New York

nzobt

Đây là khái niệm mới Genesis Hybrid Sports Sedan, đã được tiết lộ tại Triển lãm ô tô New York 2016. Saloon bốn cửa mượt mà cung cấp cho chúng ta một khái niệm về chính xác các thiết kế trong tương lai từ thương hiệu cao cấp mới của Hyundai có thể trông giống như đối thủ BMW 3 Series sắp tới của nó.
Genesis cho biết ý tưởng này là ‘hiện đại của nó về sự sang trọng, với nội thất toàn bộ, màn hình tròn 21 inch nổi cũng như bốn ghế điêu khắc riêng. Bảng điều khiển trung tâm chạy xuống cột sống của những chiếc xe và xe tải chia cabin thành hai phần riêng biệt cũng như tạo ra cảm giác giống như phòng chờ hơn nhiều.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Xe và xe tải điều hành tốt nhất để mua ngay bây giờ
Tỷ lệ lãi suất cao hơn là ý tưởng mới của HMI (giao diện thiết bị con người) được trang bị bên trong. Màn hình tròn Hi-Res khổng lồ đáp ứng với các cú vuốt ngón tay đơn hoặc nhiều chạm cũng như được trang bị tương tự với nhận dạng chữ viết tay. Kiểm soát cử chỉ 3D cũng cho phép khách du lịch ném vật liệu trên một khu vực này sang khu vực khác với một vuốt cánh tay của họ.
11

Ở bên ngoài, nắp ca-pô dài, phong cách cabin cũng như phần nhô ra phía trước ngắn cung cấp khái niệm xe thể thao hybrid Genesis, vẻ ngoài của một chiếc xe GT. Đèn pha ngang mỏng Khung Khung rộng khớp với lưới tản nhiệt với nhau, trong khi hướng dẫn luồng không khí nằm dưới đèn chiếu sáng không khí xung quanh xe hơi và xe tải để tăng cường hiệu quả khí động học.
Bên dưới cơ thể nằm một động cơ xăng tăng áp 2.0 lít 242bhp kết hợp với hộp số tự động tám cấp gửi năng lượng cho bánh sau. Genesis đã không phát hành bất kỳ loại số liệu hiệu suất hoặc thông tin nào trên hệ thống truyền động của hybrid.
11

Manfred Fitzgerald, người đứng đầu thương hiệu Genesis, cho biết: “Ý tưởng New York là một chiếc xe và xe tải ý tưởng tiến bộ thể hiện phong cách chất lượng cao của thương hiệu. Với khối lượng biểu cảm cũng như thiết kế tinh chỉnh, ý tưởng New York thực sự Thể hiện sự thanh lịch thể thao, xác định các sản phẩm Genesis. ”
Thương hiệu Genesis Premium của Hyundai có khó khăn như thế nào với BMW, Audi cũng như Mercedes? Hãy cho chúng tôi hiểu những gì bạn tin dưới đây …

Leave A Comment