automobile

Nissan xác nhận tiếp theo Juke sẽ được xây dựng tại Vương quốc Anh

nzobt

Nissan đã công bố crossover Juke tiếp theo, có khả năng đến trước năm 2017, sẽ tiếp tục được xây dựng ở Anh. Nó sẽ mang lại một khoản đầu tư đáng kể vào nhà máy Sunderland của công ty và tiếp tục bảo mật công việc cho 34.000 nhân viên.
Mặc dù Nissan rất kín tiếng về những gì chúng ta có thể mong đợi từ Juke thế hệ thứ hai, nhưng tin tức chắc chắn sẽ là một sự thúc đẩy cho nhà máy Bắc England. Chiếc ô tô hiện tại luôn kết thúc trong 10 chiếc xe bán chạy nhất của Vương quốc Anh và cùng với Qashqai đảm bảo khoảng nửa triệu mẫu được chế tạo tại nhà máy.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Thông báo cũng sẽ có nghĩa là khoản đầu tư dài hạn 100 triệu bảng để phát triển nhà máy cho mô hình mới, mặc dù Nissan đã không xác nhận những gì sẽ liên quan.
Juke hiện tại đã được bán từ năm 2010 chỉ với các bản cập nhật tối thiểu cần thiết để đảm bảo nó vẫn còn rất phổ biến trên khắp châu Âu. Tuy nhiên, không có nghi ngờ gì về việc kết thúc tuổi thọ của nó, vì vậy chúng tôi mong đợi nhiều cập nhật hơn về đối thủ tiếp theo cho Vauxhall Mokka tại một số điểm trong năm 2016.

Leave A Comment