Uncategorized

BMW M4 GTS mới xuất hiện với một tiếng nổ 493bhp, £ 122k

nzobt

sau khi tiết lộ một phiên bản ý tưởng của M4 GTS tại Pebble Beach Concours d’Elegance ở California hồi đầu năm nay, BMW đã nâng cao các trang bìa- Phiên bản sẵn sàng-Tổng số với động cơ sáu sáu thẳng đứng 493bhp cũng như các bộ phận thân sợi carbon nhẹ.
10

M4 GTS phiên bản đặc biệt được thiết kế như sản phẩm Halo cho dòng sản phẩm của BMW MW, cũng như sẽ bị hạn chế nghiêm ngặt ở 700 đơn vị trên toàn thế giới. Một nửa sẽ khám phá những ngôi nhà ở Mỹ cũng như Canada, với phần còn lại được phân phối trên toàn cầu. Chỉ có 30 người được định sẵn cho Vương quốc Anh, với mỗi giá trị giá 121.770 bảng Anh – nhiều hơn gấp đôi chi phí của một chiếc coupe cơ bản M4.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Xe thể thao tốt nhất để mua ngay bây giờ
Theo người quản lý sản phẩm M4 Christoph Smieskol, GTS tiếp tục lịch sử thương hiệu của các mô hình GTS đặc biệt của GTS, và chứng minh điều gì có khả năng của M.
M4 GTS: phun nước cũng như công nghệ chiếu sáng OLED
10

Chiếc xe đường nhẹ ra mắt một loạt các BMW đầu tiên, bao gồm cả OLED Light Tech cũng như một hệ thống phun nước khéo léo. Sau đó, hãy thông minh làm mát không khí cho Turbo – dẫn đến tăng sức mạnh khổng lồ mà không có bất kỳ loại nhược điểm đáng chú ý nào về mặt tiết kiệm nhiên liệu. Tuy nhiên, nó chỉ thực sự hiệu quả trên 5.000 vòng / phút-vì vậy nếu bạn sử dụng M4 của mình chỉ để đi đến cũng như từ công việc cũng như không bao giờ đi đúng hướng, bạn có thể ngăn chặn một cách hiệu quả việc phải đổ đầy bể chứa nước năm lít trong khởi động .

Leave A Comment