automobile

Jaguar E-Pace giới thiệu mình ở London với Kỷ lục thế giới Kỷ lục Bước nhảy

nzobt

Jaguar E-Pace hoàn toàn mới đã lập kỷ lục New Guinness để thực hiện bước nhảy nòng dài nhất từ ​​trước đến nay trong một chiếc xe sản xuất trong bản dựng- Xây dựng- Lên đến sự kiện giới thiệu trên toàn thế giới ở London, mặc dù thành tựu đã được thực hiện sau cánh cửa đóng kín sau khi một nỗ lực trực tuyến trong hoạt động kinh doanh của phương tiện truyền thông lắp ráp đã bị hủy bỏ vì những lo ngại về an ninh.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Tuy nhiên, người đóng thế đáng chú ý đã chứng kiến ​​E-Pace mới tuân thủ theo bước chân của Jaguar F-Pace, đã lập kỷ lục thế giới về việc thực hiện một vòng lặp sản xuất năm ngoái.
Bước nhảy 15,3 mét được tích hợp với cuộn thùng 270 độ được thực hiện bởi Terry Grant, người lái xe đóng thế, người giữ 21 kỷ lục Guinness thế giới cũng như người cũng đã thực hiện vòng lặp trong F-PACE. Grant có kinh nghiệm G-Force 5,5 trong cuộn thùng.
Jaguar tuyên bố người đóng thế đã được thử nghiệm cũng như được phân tích trên CAD (thiết kế hỗ trợ máy tính) trước khi bước nhảy diễn ra. Điều đó cho phép Jaguar tìm ra tốc độ cũng như khoảng cách cần thiết để người đóng thế được thực hiện thành công. Excel ở London, nơi người đóng thế chiếm vị trí là một trong số ít địa điểm trong động cơ lớn của Vương quốc Anh để phù hợp với tốc độ 160 mét cần thiết để hoàn toàn đóng thế một cách an toàn.
Terry Grant, cho biết: Theo như tôi biết, không có phương tiện sản xuất nào hoàn thành một cách sạch sẽ một cuộn thùng bona-fide cũng như do đó, nó luôn luôn là một khát vọng của tôi để thực hiện một từ khi tôi còn là một cậu bé. Sau khi lái chiếc Jaguar F-Pace trong vòng lặp phá kỷ lục, thật đáng chú ý khi hỗ trợ giới thiệu chương tiếp theo của gia đình tốc độ trong một kỳ tích năng động đáng chú ý hơn nữa.
Mặc dù việc lặp lại bước nhảy vọt của Grant đã được rút ra khỏi lịch trình, nhưng nó không ngăn cản một số gương mặt nổi tiếng đến sự kiện đầu tay của E-Pace tại Excel. Lối vào của SUV – trước bản demo ngắn từ phần còn lại của dòng sản phẩm của Jaguar – được cung cấp bởi Nick Grimshaw của Radio 1 cũng như Ginny Buckley của TV, người sau đó đã giới thiệu nhà thiết kế chính của Jaguar Ian Callum để nói chuyện với khán giả với mô hình mới nhất của nhà sản xuất.
27

Điều này được tuân thủ bởi một màn trình diễn từ DJ Pete Tong, ca sĩ kiêm nhạc sĩ Raye cũng như Dàn nhạc Di sản, trong khi những người như thiết kế cũng như người tự trị, David Gandy đã theo dõi.

E-Pace đã được thử nghiệm tiến bộ trong 25 tháng trên bốn châu lục trước chiếc xe thực hiện bước nhảy vọt kỷ lục. Chi phí cho chiếc SUV nhỏ gọn bắt đầu từ £ 28.500, với khách hàng có thể đặt hàng vị trí ngay bây giờ.
Nhận chi tiết đầy đủ về E-Pace mới của Jaguar ở đây

Leave A Comment