automobile

Kia Picanto Shadow Edition mới được bán từ £ 13,845

nzobt

Kia đã ra mắt phiên bản đặc biệt ‘Phiên bản Shadow Shadow của Picanto Hatchback, mang đến mức thiết bị hào phóng và bảng màu bespoke cho chiếc xe thành phố nổi tiếng thương hiệu. Có giá từ 13.845 bảng, phiên bản Picanto Shadow đang được bán ở Anh.
Phiên bản Picanto Shadow được hoàn thiện bằng sơn kim loại màu xám Astro và nhận được bánh xe hợp kim 15 inch lớn hơn theo tiêu chuẩn. Kính bảo mật và đèn sương mù phía trước cũng được bao gồm, cùng với đèn chạy ban ngày LED.

Những chiếc xe thành phố tốt nhất để mua 2022

Theo chủ đề ‘Shadow Shadow, nội thất được cắt bằng một chiếc bọc da màu đen tổng hợp khác biệt với phiên bản đặc biệt, với khâu màu xám nhạt. Có một thiết lập thông tin giải trí màn hình cảm ứng tám inch có tính năng Android Car và Apple Carplay không dây, cũng như máy ảnh đảo ngược.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Trong khi Picanto 2 được trang bị âm thanh nổi bốn loa, phiên bản Shadow có hệ thống sáu loa. Các tính năng khác bao gồm điều hòa không khí, gương cửa được làm nóng có thể điều chỉnh bằng điện và hộp lưu trữ bảng điều khiển trung tâm với một tay vịn trượt. Một số hệ thống an toàn, chẳng hạn như tránh va chạm phía trước, kiểm soát ổn định điện tử và vectơ mô -men xoắn bằng cách phanh cũng được cài đặt.
Theo nắp ca-pô, Phiên bản Picanto Shadow được trang bị động cơ xăng 1.0 lít tự nhiên 66bhp như chiếc xe tiêu chuẩn và được kết hợp với hộp số tay năm cấp trong thời gian 0-62mph là 13,8 giây.
Kia hasn đã tiết lộ số liệu hiệu quả chính xác cho phiên bản Picanto Shadow, nhưng động cơ này cung cấp tiết kiệm nhiên liệu từ 55,4-58,9mpg và phát thải CO2 là 110-123g/km ở nơi khác trong phạm vi, tùy thuộc vào thông số kỹ thuật.
Với mức giá 13.845 bảng, Picanto Shadow ra lệnh cho phí bảo hiểm £ 845 so với trang trí Picanto 2 mà nó dựa trên, nhưng KIA đang nhắm mục tiêu các giá trị còn lại mạnh mẽ nhờ mức độ nâng cao của thiết bị mô hình phiên bản đặc biệt mới này mang lại. Việc giao hàng của khách hàng của Picanto Shadow mới dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào đầu năm 2022.
Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về CEED cấp nhập cảnh mới của Kia tại đây …

Leave A Comment