Uncategorized

Lancia Delta Integrale Reborn dưới bàn tay của Automobili Amos

nzobt

Eugenio Amos, người sáng lập Coachbuilder Automobili Amos, đã tạo ra những gì ông tuyên bố là sự tôn vinh cuối cùng cho Lancia Delta, Futurista. Việc làm lại hoàn chỉnh của Hat hatch nóng ban đầu của những năm 1980 hoàn chỉnh với việc sử dụng rộng rãi các bản nâng cấp bằng sợi carbon và kỹ thuật, ô tô sẽ có sẵn từ € 300.000 (£ 270.000).

Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Chúng tôi sẽ bắt đầu với thân xe. Đầu tiên, các cửa sau đã được hàn lại, điều này làm cho Futurista trông giống như Delta S4 tương đồng cũ đặc biệt. Ngoài ra, mọi bảng điều khiển không có khả năng đã bị loại bỏ và thay thế bằng một bản sao sợi carbon, dẫn đến việc tiết kiệm trọng lượng khoảng 90kg so với chiếc xe ban đầu. Điều này là tốt, đặc biệt là vì sợi carbon đã giành được rỉ sét theo cách mà các tấm ban đầu của Lancia Delta đã được biết đến.
Động cơ cũng được cung cấp một cách kỹ lưỡng, với việc bổ sung một bộ điều khiển được nâng cấp, hệ thống nạp mới, ống xả được cải thiện và may mắn thay, một máy dệt động cơ mới hy vọng cũng sẽ xóa bỏ các loại dây truyền thương hiệu Lancia. Điều này dẫn đến một công suất được tuyên bố là khoảng 330bhp, điều này phải quá đáng kể để lo lắng cho vụ mùa hiện tại của các siêu nở.
• Những chiếc hatchback nóng tốt nhất được bán hôm nay
16

Tất cả hệ thống treo, phanh và truyền dẫn của Delta Futurista đều đã được tăng cường, trong khi nội thất được trang trí bằng ghế Alcantara Recaro xa hoa, đòn roi của sợi carbon và một nút màu đỏ lớn với một con tàu tên lửa trên đó. Chức năng mà chúng tôi rất muốn khám phá.
Và giá cho tất cả sự khéo léo này? Chà, giống như Eagle Speedster và Singer 911, nó có giá trị đáng kể ở mức 270.000 bảng. Nhưng Eugenio Amos nói, cảm giác của niềm đam mê, hưng phấn và nỗi nhớ gắn liền với ô tô này có thể được đo bằng số lượng. Nó đã mua bằng trái tim chứ không phải là đầu.
Hãy cho chúng tôi biết những gì bạn nghĩ về 270.000 bảng Anh Amos AMOS Delta Futurista trong phần bình luận bên dưới …

Leave A Comment