automobile

Volkswagen Touareg Facelift: Giá cả, thông số kỹ thuật cũng như ngày phát hành

nzobt

VW Touareg Facelifted sẽ được bán vào ngày 27 tháng 8 trước khi xuất hiện trong các phòng trưng bày vào tháng 11 này, với chi phí bắt đầu từ 43.000 bảng cũng như tăng lên tới của £ 47.500. Sửa đổi bao gồm các động cơ mạnh hơn cũng như hiệu quả hơn
Khi được tiếp xúc tại Triển lãm ô tô Bắc Kinh vào tháng 4, các điều chỉnh kiểu dáng tinh tế cho chiếc SUV hàng đầu của Volkswagen, bao gồm mặt trước được sửa đổi cũng như cản sau, cộng với bộ khuếch tán được thiết kế lại, lưới tản nhiệt được cập nhật cũng như đèn pha bi-Xenon. Có một loạt các sơ đồ sơn bên ngoài cũng như tùy chọn của hai thiết kế hợp kim mới.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• SUV tốt nhất cũng như 4x4s để mua ngay bây giờ
Bên trong có ít thay đổi hơn, mặc dù nhà sản xuất Đức đã hỗ trợ thắt lưng là cơ bản cho ghế trước, ngoài việc cung cấp hai bộ đồ gỗ tùy chọn mới cũng như thêm hệ thống phanh sau va chạm tự động cho toàn bộ dòng sản phẩm.
Ba cấp độ trang trí sẽ được cung cấp từ Giới thiệu-SE, Escape, cũng như R-Line-giống như mô hình đi. SE cơ bản (£ 43.000-£ 44.500) bao gồm các hợp kim 19 inch Salvador, một màn hình cảm ứng tám inch với satnav, điều khiển khí hậu hai vùng, radio DAB, Bluetooth, cũng như cảm biến đỗ xe ô tô.
Escape Trim (£ 44.700) phát triển trên này với hệ thống dẫn động bốn bánh của VW VW 4xmotion, với sự phân chia mô-men xoắn 50:50 cũng như khóa diff cơ học cho trung tâm cũng như trục sau. Hệ thống treo tương tự như vậy cũng như thêm 15 lít thêm vào khả năng nhiên liệu so với thông số SE cấp nhập cảnh (đưa tổng thể lên 100 lít), cộng với bảo vệ dưới thân, đường ray mái màu đen, hợp kim ‘Karakum’ 18 inch là tốt như một hệ thống làm sạch đèn pha.
Lựa chọn cho các thiết kế R-Line hàng đầu (£ 46.000-£ 47.500) cho thấy sự thay đổi của Touareg trong cách tiếp cận từ Off-road sang phong cách nhờ các hợp kim ‘Tarragona’ 20 inch cũng như bộ cơ thể R-Line bao gồm các bộ đệm bespoke, như AS Cũng như bệ cũng như phần mở rộng bánh xe. Hoàn thành giao diện là hệ thống treo thể thao thấp hơn, đèn chạy ban ngày LED cũng như Sunroof toàn cảnh, trong khi bên trong Volkswagen đã thêm kiểu dáng độc đáo cũng như các thiết bị bổ sung như lối vào không cần chìa khóa, vô lăng cũng như bootlid hoạt động bằng điện.
Theo nắp ca-pô, hai động cơ TDI 3.0 lít đã được đưa qua, một tạo ra 201bhp cũng như 258bhp khác, mỗi cái một lần nữa được ghép nối với hộp số tự động tám cấp. Cả hai động cơ đều tuân thủ tiêu chuẩn phóng điện EU6, do hệ thống giảm xúc tác chọn lọc, lốp điện trở lăn thấp cũng như chức năng ven biển cho hộp số.

Điều này nhìn thấy động cơ diesel 201bhp phát ra 173g/km CO2 – ít hơn 11g/km so với trước – cũng như xử lý tới 42,8mpg. Mặc dù đạt được thêm 17bhp so với động cơ hiện tại, TDI 258bhp cũng có thể tấn công về phía bắc 40mpg chỉ với sự tăng cường phát thải CO2.

Leave A Comment