Uncategorized

Geneva ra mắt cho Toyota Proace Verso MPV

nzobt

Chương trình xe máy Geneva 2016 sẽ chứng kiến ​​sự phơi bày của Toyota Proace Verso mới, một MPV chín chỗ dựa trên Proace Van mới. Nó sẽ được bán vào cuối năm nay, cũng như tham gia Citroen Spacetourer cũng như Peugeot Traveller tại triển lãm, với cả ba dựa trên cùng một nền tảng.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Vẫn chưa có chi tiết chính thức nào về Proace, tuy nhiên giống như những chiếc xe tải anh chị em của nó, chúng tôi hy vọng nó sẽ được cung cấp trong ba độ dài: 4,6m, 4,95m hoặc 5,3m. Các kích thước này cho phép năm, bảy, tám hoặc chín ghế, với tới 4.900 lít diện tích ở phía sau.
Giống như Peugeot cũng như Citroen, Proace Verso có khả năng nhận được cảnh báo khởi hành làn đường, kiểm soát hành trình chủ động, cảnh báo va chạm cũng như phanh bảo mật tích cực như một phần của gói bảo mật chi tiết.
• Xe và xe tải 8 chỗ ngồi tốt nhất để có được ngay bây giờ
Động cơ dự kiến ​​sẽ bao gồm hai động cơ diesel 1,6 lít với 94bhp cũng như 113bhp, trả về 51,3mpg cũng như 55,3mpg tương ứng ở Peugeot Traveller – cũng như chúng tôi không mong đợi điều chỉnh nhiều trong proace. Một phiên bản dừng khởi động của động cơ công suất thấp hơn cũng sẽ tăng lên 54,3mpg, trong khi sự đa dạng phát thải CO2 từ 133g/km lên 144g/km.
Tương tự như vậy, các động cơ diesel 2.0 lít chính xác giống nhau với 148bhp cũng như 178bhp khi khách du lịch, phát ra 139g/km cũng như 151g/km CO2 trong mô hình đó. Khí hậu kinh tế 53,2mpg cũng như 48,7mpg cũng phải mang đến Toyota.
Apple CarPlay cũng như MirrorLink dự kiến ​​sẽ được cung cấp trong danh sách thiết bị, với màn hình cảm ứng kiểu máy tính bảng bảy inch trên bảng điều khiển. Một cam tự động tự động 180 độ cũng sẽ sử dụng màn hình đó.
Xem nhiều hơn nữa từ Geneva Motor Show 2016 trên trang tròn của chúng tôi.

Leave A Comment