Uncategorized

SUV Fiat Panda mới được thiết lập để ra mắt vào năm 2023 với tùy chọn điện

nzobt

Fiat đang lên kế hoạch cho một cuộc tấn công sản phẩm điện khí hóa giá cả phải chăng mới. Nó sẽ được triển khai trong năm năm tới – cũng như thương hiệu Ý sẽ thiết lập 500 cũng như một loạt các xe hơi hữu ích dựa trên ý tưởng Centoventi là trụ cột chính cho sự phát triển của nó trong Stellantis.
Giám đốc điều hành của Fiat, Olivier Francois gần đây đã nói với Auto tiết lộ rằng kỹ thuật này sẽ thay đổi các mô hình của đội hình công ty của ông. Giờ đây, 500 sẽ kết thúc việc tập trung vào phong cách trong danh mục đầu tư của thương hiệu, trong khi các mô hình có trụ sở tại Centoventi sắp tới sẽ từ bỏ kiểu dáng swoopy dưới danh nghĩa thực tế hoàn toàn.

Stellantis hợp tác với Amazon cho công nghệ trong xe thế hệ tiếp theo

Những chiếc xe cấp nhập cảnh mới này cũng sẽ có giá kinh tế, giữ lại sự tập trung tàn nhẫn tương tự vào chi phí sản xuất cũng như nhân vật gồ ghề giống như gấu trúc ban đầu từ những năm 1980. Cho đến nay, Auto tiết lộ hiểu rằng sẽ là một siêu nhân của Panda, cũng như một chiếc SUV Panda SUV mới (được xem trước ở trên) – tuy nhiên nhiều hơn nữa đang trên đường.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Chúng tôi đã hỏi Francois trực tiếp nếu đội hình mới của Fiat, có hai trụ cột, được xây dựng trên 500 cũng như các quy ước được đưa ra bởi ý tưởng Centoventi-cũng như anh ấy đã trả lời: Chính xác, bạn đã đúng. Anh ta đã ngừng xác nhận bất kỳ loại bảng tên nào, tuy nhiên anh ta đã gợi ý rằng các mô hình ảnh hưởng gấu trúc lớn hơn có thể sử dụng huy hiệu Fiat truyền thống.
Francois đã đưa chúng tôi qua quá trình suy nghĩ của anh ấy để đặt tên cho mô hình dựa trên Centoventi của anh ấy, mặc dù, nói rằng: Điều chắc chắn là bây giờ tôi có khả năng phát minh ra một cái tên mới, hoặc khai thác vào một tên huyền thoại của quá khứ. Tôi đã nghiêng nhiều hơn về phía thứ hai, vì chúng tôi thực sự có những mẫu thuận lợi này, với rất nhiều khách hàng hạnh phúc.

Leave A Comment