Uncategorized

Audi Q8 E-tron mới được xác nhận đã ra mắt vào năm 2026

nzobt

Audi sẽ thêm một chiếc SUV hoàn toàn điện chạy trên phạm vi vào năm 2026 bằng mô hình E-Tron Q8 mới sẽ thay thế E-Tron hiện có Off-roader trong dòng sản phẩm của thương hiệu.
Audi Q8 E-tron mới có thể sẽ dựa trên cùng một nền tảng PPE sẽ củng cố Ep-tron Q6 sắp được tiết lộ; PPE đang được Audi và Porsche phát triển và thậm chí sẽ phát triển nhiều hơn công nghệ điện thương hiệu trong phân khúc cao cấp, dựa trên sự phát triển của Audi, E-tron GT, nơi chia sẻ nền tảng J1 của mình với Porsche Taycan.

2022 Audi A8 mới: Giá và thông số kỹ thuật của Vương quốc Anh được tiết lộ

Điều đó ngụ ý E-tron Q8 mới sẽ có hệ thống điện 800 volt tương tự với Audi và Porsche EV đắt nhất, tương thích với tốc độ sạc nhanh DC lên tới 270kW theo thông tin của Audi trên nền tảng. Tùy thuộc vào kích thước pin (chi tiết chưa được xác nhận), điều này có thể cung cấp một khoản phí năm đến 80 % trong vòng chưa đầy 25 phút.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Cho rằng E-tron Q6 có thể sẽ cung cấp vượt quá 380 dặm phạm vi với mức sạc đầy, tùy thuộc vào kích thước pin E-Tron Q8, nó thậm chí có thể làm lu mờ con số này.
Hai chiếc SUV có thể sẽ sử dụng cùng một hệ truyền động và có thể mang qua hệ thống lái xe bốn bánh kép từ E-Tron GT. Trong chiếc ô tô này, mô hình cơ sở cung cấp 469bhp (hoặc 523bhp với quá mức tham gia), trong khi phiên bản RS tập trung vào hiệu suất có thể phù hợp với đầu ra RS E-Tron GT, 636bhp.
Không giống như E-tron Q6 (sẽ được kết hợp với nhau trong Ingolstadt), E-tron Q8 sẽ được xây dựng tại nhà máy Audi Audi ở Brussels, hiện đang xử lý việc sản xuất các loại SUV Sportback E-Tron và E-Tron. Khi phạm vi điện tử đi đến cuối đời vào năm 2025, nhà máy sẽ được trang bị lại để phù hợp với E-Tron Q8 mới và kiến ​​trúc PPE thế hệ tiếp theo của công ty.
Audi chưa công bố bất kỳ hình ảnh nào về E-Tron Q8 mới, nhưng chúng tôi hy vọng EV sẽ có các tín hiệu kiểu EV của thương hiệu, bao gồm các đèn pha mỏng, lưới tản nhiệt trống và tỷ lệ chunky mà chúng tôi đã thấy trên công ty của công ty SUV điện nhỏ nhất, E-tron Q4 dựa trên MEB, cũng như các bức ảnh gián điệp của E-Tron Q6 sắp tới.

Hy vọng chiếc SUV hàng đầu mới của Audi, sẽ có nhiều công nghệ tiên tiến bên trong và một thiết kế mới táo bạo có thể lấy cảm hứng từ khái niệm Grandsphere của công ty, áp dụng một số tính năng từ hệ thống phản ứng MMI Touch Unless mới được phát triển của Audi. Điều này bổ sung các kiểm soát cử chỉ cho các chức năng khí hậu và tăng số lượng công nghệ hỗ trợ tài xế tự trị – có khả năng là hệ thống cấp 3 tùy thuộc vào pháp luật.
Bây giờ bấm vào đây để đọc tất cả các tin tức gần đây nhất về khái niệm Audi Grandsphere

Leave A Comment