Uncategorized

New 2020 Volkswagen e-up !: Giá và thông số kỹ thuật của Vương quốc Anh

nzobt

Volkswagen E-UP được cập nhật! đã được bán ở Anh, có giá từ 19.695 bảng, bao gồm cả khoản trợ cấp xe cắm điện trị giá 3.500 bảng. Chiếc xe thành phố hoàn toàn bằng điện được sửa đổi có gần gấp đôi phạm vi của người tiền nhiệm, nhờ vào bộ pin có dung lượng lớn hơn, một số điều chỉnh hiệu quả và hệ thống truyền động điện được làm lại.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Volkswagen đã nâng cấp bộ pin E-up! Thương hiệu Đức cũng cho biết bộ pin mới của E-up! Có thể thu hồi mức phí 80 % chỉ trong 60 phút khi cắm vào bộ sạc nhanh DC 40kW.
• Volkswagen mới! kiểm tra lại
Như với mô hình đi, E-UP mới! được cung cấp bởi một động cơ điện 61kW, tạo ra tương đương 81bhp và mô -men xoắn 210nm. Volkswagen cho biết thời gian 06262mph của nó đã được cải thiện nửa giây để đứng ở mức 11,9 giây, mặc dù tốc độ tối đa của xe không thay đổi, ở tốc độ 81mph.
5

Theo tiêu chuẩn, e-up cập nhật! Đi kèm với một bộ bánh xe hợp kim 15 inch hiệu quả về mặt khí động học, điều khiển hành trình, hệ thống cảnh báo ngõ ngõ, cần gạt nước cảm biến mưa, kết nối Bluetooth và radio DAB. Người mua cũng có được ghế trước nóng, kính chắn gió nóng và điều hòa không khí tự động.

Leave A Comment