Uncategorized

Volvo cung cấp các ổ đĩa thử nghiệm bằng phương tiện của Amazon Prime

nzobt

Volvo đã công bố một sáng kiến ​​mới với Amazon Prime để cung cấp các ổ đĩa thử nghiệm của chiếc hatchback V40 trên khắp Vương quốc Anh.
Được gọi là Prime Now Test Drive, sáng kiến ​​mới và có thể được truy cập bằng WWW.Amazon.co.uk/volvo. Khách hàng của Amazon sẽ cần nhập mã bưu điện của họ và chọn một khe thời gian có sẵn, trước khi xe được chuyển đến nhà hoặc nơi làm việc của họ.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• Chăm sóc dịch vụ đăng ký Volvo được mở rộng
Sau đó, một nhân viên Volvo được đào tạo đầy đủ sau đó sẽ đưa chiếc xe đến cửa của họ và đi cùng họ trên một chuyến thử nghiệm 45 phút quanh khu vực địa phương. Đại diện Volvo cũng sẽ mô tả tất cả các chức năng V40 trong khi trên ổ đĩa thử nghiệm.
Các địa điểm cho các ổ đĩa thử nghiệm Prime Now được giới hạn ở bốn thành phố ở Anh trong thời gian này: London, Birmingham, Manchester và Edinburgh. Các ổ đĩa có sẵn vào các ngày cuối tuần được lựa chọn trong suốt tháng 6 và tháng 7 và được sử dụng trên cơ sở phục vụ đầu tiên đến trước. Dịch vụ này sẽ khởi động ở London trong khoảng thời gian từ ngày 9-10 tháng 6, trước khi chuyển đến Birmingham (16-17 tháng 6), Manchester (23-24 tháng 6) và Edinburgh (30 tháng 6 đến 1 tháng 7).
Jon Wakefield, giám đốc điều hành của Volvo Car UK, cho biết: Tại At Volvo Cars, chúng tôi mục tiêu làm cho mọi người sống dễ dàng hơn. Ưu đãi Thử nghiệm Prime Now của chúng tôi làm điều đó, cho phép khách hàng tiềm năng thử V40 của chúng tôi về các điều khoản của họ và trong môi trường xung quanh quen thuộc.
• Cách lấy xe trực tuyến
Sau đó, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Amazon để đưa ra sáng kiến ​​đặc biệt này, lần đầu tiên thuộc loại này ở Anh và hiện tại trong một loạt các dịch vụ từ Volvo được tạo ra để lấy rắc rối khi chạy xe.
Sáng kiến ​​Thử nghiệm Prime Now diễn ra như một phần của kế hoạch của Volvo để làm cho việc sở hữu và sở hữu một chiếc xe dễ dàng và đơn giản hơn nhiều. Sau khi giới thiệu Gói Chăm sóc của họ bằng Gói Volvo, nơi nhìn thấy những chiếc xe thuộc sở hữu trên cơ sở đăng ký mà không có chi phí trước, Volvo hiện đang nhằm mục đích đơn giản hóa các ổ đĩa thử nghiệm cho khách hàng của mình.
Bạn có quan tâm đến việc đặt một ổ đĩa thử nghiệm qua Amazon không? Hãy cho chúng tôi biết những suy nghĩ bên dưới…

Leave A Comment