Uncategorized

Khái niệm phụ tùng hiệu suất BMW M Xem trước các bộ phận M2 hạng nhẹ mới

nzobt

BMW đã xem trước một loạt các phần hiệu suất mới sắp tới tại Lễ kỷ niệm tốc độ Goodwood, được giới thiệu trên một chiếc coupe M2 tùy chỉnh có tên BMW M Performance Parts Concept.
BMW đã cung cấp một loạt các phần hiệu suất M, mặc dù các tiện ích bổ sung mới được hiển thị trên Goodwood M2 sẽ đưa mọi thứ lên một mức-BMW tuyên bố tiết kiệm cân nặng 60kg, cộng với những cải tiến về khí động học cụ thể.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Xe và xe tải hiệu suất tốt nhất được bán 2018
Khái niệm này được cung cấp trong màu đen đông lạnh bằng kim loại với các điểm nhấn bằng vàng, nhưng nó sử dụng toàn diện sợi carbon nổi bật. Lưới tản nhiệt tản nhiệt phía trước được làm bằng vật liệu, và đã được xác minh là có sẵn cho cuộc thi M2 vào cuối tháng này. Một nắp ca -pô mới cũng sẽ được hiển thị – mảnh hiệu suất M mới cũng được làm bằng sợi carbon và tiết kiệm tám kg.
21

Các bổ sung sợi carbon khác bao gồm cánh trước mới có sẵn từ tháng 11, một đuôi bằng sợi carbon tiết kiệm năm kg, cộng với một mái carbon đầy đủ, BMW sẽ bán từ tháng 3 năm tới.
Tailgate mới có một cánh lướt gió môi được sửa đổi và có sẵn song song với bộ khuếch tán phía sau sợi carbon hiệu suất M. Các bộ phận aero mới khác bao gồm hai bộ cánh – một cặp ở phía trước của ô tô và một cặp ở váy bên, hướng về phía sau.
Bên trong, khái niệm hiệu suất M có các ghế thể thao bằng sợi carbon mới được cắt tỉa ở Alcantara. Có những chỗ ngồi nhẹ ở phía sau quá, tiết kiệm 13 kg, trong khi tài xế ngồi sau vô lăng M hiệu suất M mới.
Sprung trên hệ thống treo cuộn dây hiệu suất và ngồi thấp hơn 20 mm, ô tô cưỡi trên bánh xe 19 inch mới quá, tiết kiệm sáu kg trên bánh xe cạnh tranh M2 thông thường.
Đọc vòng của chúng tôi về lễ kỷ niệm tốc độ Goodwood 2018 tại đây …

Leave A Comment