automobile

VW Tristar nhận được ý tưởng gợi ý tại New T6 Transporter

nzobt

ô tô công nghiệp Volkswagen đã sản xuất ý tưởng Tristar cho chương trình ô tô công nghiệp IAA năm nay ở Hanover, tuy nhiên nó cũng xuất hiện ở Paris ngày hôm nay. Chi phí cho Tristar dựa trên vận chuyển là “sự kết hợp của tất cả các tính năng tuyệt vời của loạt thiết kế T hiện tại” với khả năng off-road tuyệt vời cũng như các giải pháp lưu trữ linh hoạt. Nó xem trước các sản phẩm khác nhau cũng như các tùy chọn khách du lịch sẽ được cung cấp cho Trình vận chuyển thế hệ tiếp theo – T6.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Tristar là một chiếc xe tải chiều dài cơ sở ngắn kéo dài dựa trên xe tải vận chuyển với hệ dẫn động bốn bánh cũng như giải phóng mặt bằng thêm 30 mm so với van bảng T Sê-ri cơ bản.
Kiểu dáng lấy tín hiệu từ phần còn lại của phạm vi VW, với các đường nét sắc nét cũng như đèn pha LED, trong khi nội thất có bảng máy tính bảng 20 inch, hệ thống hội nghị video cũng như ghế trước cũng như trượt để các cuộc họp có thể cầm. Thậm chí còn có một máy espresso tích hợp!
Ở cuối dịch vụ, khu vực tấn được chia thành hai cấp độ. Có một vịnh tấn phẳng, ngoài một trận hòa chống bụi cũng như nước kín nằm bên dưới.
Tristar được điều khiển bởi động cơ diesel TDI 2.0 lít, đưa ra 201bhp cũng như mô-men xoắn 450nm. Có một hộp số DSG 7 cấp, ổ đĩa bốn bánh 4motion dài hạn, cũng như chiếc xe bán tải có khả năng đạt 115mph.
Ý tưởng ra mắt vào đêm kỷ niệm 30 năm của chiếc xe ý tưởng Syncro 4×4 đầu tiên, cũng như Tiến sĩ Eckhard Scholz, Chủ tịch Hội đồng quản trị của VW CÔNG NGHIỆP, lưu ý rằng Tristar “làm nổi bật ổ đĩa tất cả các bánh của công ty Kiến thức cũng như và thể hiện khả năng tồn tại trong tương lai của nó “, cho thấy một thiết kế tương tự trong ý tưởng với Tristar có thể có trên các thẻ một thời gian dài trong tương lai.
Thông tin chi tiết về vận chuyển mới có thể được dự kiến ​​vào cuối năm nay.
Triển lãm động cơ Paris hiện đang trực tuyến – xem những gì đang được trưng bày …

Leave A Comment