Uncategorized

Thay thế 2022 Volvo XC90 mới có thể được gọi là EMBLA

nzobt

Volvo, thế hệ tiếp theo, thay thế hoàn toàn bằng điện cho XC90 có thể được đặt tên EMBLA, theo các ứng dụng nhãn hiệu mới được thực hiện bởi thương hiệu Thụy Điển.
Đây sẽ là lần đầu tiên của loại hình này. Sau đó, chúng ta cũng phải đánh dấu rằng bằng cách đi chệch khỏi cách bình thường của chúng ta để đặt tên ô tô của chúng ta mô hình và một bản xem trước của chiếc SUV mới của nó.

Cupra Born vs Mercedes EQA vs Volvo C40 Recharge: 2021 Đánh giá kiểm tra nhóm

Cuộc đại tu của đối thủ Volvo, đối với Discovery Land Rover sẽ được thực hiện bằng cách sử dụng nền tảng Spa2 cho phép chiếc SUV lớn nhất của thương hiệu được điện khí hóa ngay từ đầu. Khái niệm Recharge sử dụng nền tảng SPA2 mới của Volvo, có thể mở rộng cho ô tô từ S60 đến kích thước XC90. Bố cục là Volvo, đầu tiên có một sàn hoàn toàn phẳng với pin bên dưới.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Như vậy, sẽ không có phiên bản xăng dầu hoặc diesel tinh khiết của chiếc SUV lớn tiếp theo của Volvo. Thật vậy, vào năm 2025, Volvo muốn 50 % doanh số bán hàng của mình là của các mô hình điện hoàn toàn.
Nói về chiếc SUV lớn mới, Samuelsson nói với Automobile Express vào năm 2020: Bản thân ô tô này [XC90 tiếp theo] sẽ hoàn toàn điện và được chế tạo ở Nam Carolina.

Leave A Comment