automobile

Caterham phơi bày Seven Seven Sprint

nzobt

Caterham đã phát hành một phiên bản đặc biệt của Sportscar mang tính biểu tượng của nó, được gọi là Seven Sprint. Nó đánh dấu 60 năm sản xuất bảy năm – mà thương hiệu kỷ niệm vào năm tới – cũng như bị ảnh hưởng bởi một thiết kế được tổ chức để ra mắt trong thập niên 60, tuy nhiên không bao giờ ra mắt.
Chỉ có 60 ví dụ về nước rút sẽ được cung cấp ở Anh cũng như các thị trường châu Âu, mỗi thị trường có giá từ 27, 995. Xe và xe tải sẽ được trưng bày tại Goodwood Revival vào cuối tuần này.
12

Thiết kế phiên bản giới hạn được cung cấp bởi động cơ Suzuki ba xi-lanh chính xác của 660cc 660cc được phát hiện cùng với cấp độ đầu vào của Caterham.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Caterham Seven: Đánh giá thử nghiệm lâu dài
Nó được cung cấp trong một tùy chọn của sáu sơn bên ngoài hoàn thành để hiển thị các màu ban đầu được cung cấp vào năm 1966. Khung gầm màu xám phủ bột của Sprint là một cái gật đầu với Lotus 7 Series 2, trong khi hệ thống treo cũng như thanh cuộn là một sự tôn vinh để tôn vinh Bản gốc của Colin Chapman.
12

Cánh trước bùng lên của nó, bộ giảm thanh ống xả được đánh bóng cũng như đèn phía sau riêng biệt vang vọng những năm đầu của bảy. Làm tròn bên ngoài khác biệt của Sprint là bánh xe được sơn kem cũng như hubcaps đánh bóng.
Bên trong, vô lăng thể thao viền gỗ, bảng điều khiển tác động bằng gỗ cũng như thiết kế nhạc cụ truyền thống thêm vào cảm giác truyền thống của thập niên 60. Các tấm cũng như bọc ghế Muirhead Scotland được khâu thủ công, hoàn thành màu đỏ đỏ tươi, trong khi một nội thất trải thảm hoàn toàn cũng như khu vực hành lý hoàn thành thiết kế Sprint.
Bạn có chọn Caterham theo phong cách retro này hoặc anh chị em đương đại của nó không? Hãy cho chúng tôi hiểu trong các bình luận bên dưới …

Leave A Comment