automobile

Jaguar ra mắt gói năng lượng di động bằng pin I-Pace tái chế

nzobt

Jaguar Land Rover đã công bố hợp tác với công ty hệ thống điện tắt năng lượng lưới để tạo ra một powerstion di động từ các gói pin I-PACE không sử dụng. Sản phẩm sẽ bổ sung giá thầu JLR, để trở thành trung tính carbon ròng vào năm 2029 và sử dụng các đơn vị pin tái chế từ các mô hình nguyên mẫu và phát triển đã xuống cấp ngoài ngưỡng để sử dụng trong xe điện.
Quảng cáo – Điều tiếp tục dưới đây

Được gọi là hệ thống lưu trữ năng lượng pin Gridtogo, hoặc hoàn toàn, gói Lithium-ion 125kW được phát triển để sử dụng khi không có quyền truy cập vào điện chính và có thể cung cấp năng lượng cho một gia đình thông thường trong bảy ngày. Sản phẩm tái sử dụng tới 85% pin I-PACE, bao gồm cả hệ thống dây điện và mô-đun của nó, và các vật liệu và linh kiện còn sót lại được tái chế.
Một yếu tố khác của thông tin xác thực bền vững ESS ESS là việc sử dụng các tấm pin mặt trời ngoài lưới để sạc thiết bị và hệ thống được trang bị các kết nối sạc ô tô điện loại 2 để nạp tiền EV ở tốc độ sạc lên tới 22kWh.

Bộ sạc ô tô điện của Wallbox Home tốt nhất 2022

Powerstation di động có sẵn cho thuê thương mại, và được sử dụng để cung cấp năng lượng cho hệ thống chẩn đoán và nhà để xe PIT của Jaguar TCS Racing, trong quá trình thử nghiệm Công thức E trong năm nay. Hệ thống này cũng sẽ được cài đặt tại Trung tâm Trải nghiệm Jaguar Land Rover ở Johannesburg, để bù đắp cho việc cung cấp năng lượng chính không nhất quán tại cơ sở.
Sự chuyển đổi sang một tương lai điện, với Jaguar trở thành điện từ năm 2025 và mô hình Land Rover điện đầu tiên dự kiến ​​vào năm 2024, là không thể thiếu đối với kỹ thuật bền vững của chúng tôi thông qua việc phát triển hệ sinh thái EV toàn diện từ pin sang sạc. Cái này
Bao gồm nỗ lực của chúng tôi để cho phép phát triển kỹ thuật và kinh doanh để tái sử dụng pin cho các ứng dụng thứ hai. Sự hợp tác của chúng tôi với Off Grid Energy là một điểm chứng minh theo hướng như vậy, cho thấy cách mà nó có thể cung cấp năng lượng phát thải bằng không thông qua sự kết hợp giữa năng lượng tái tạo và pin cuộc sống thứ hai “.
Kiểm tra các tin tức gần đây nhất về xe hơi và môi trường trong trang trung tâm bền vững của chúng tôi …

Leave A Comment