Uncategorized

VW Golf GTI Clubsport có giá từ £ 31k

nzobt

Câu lạc bộ GTI Golf Golf của Volkswagen hiện có sẵn để mua ở Anh, có giá từ 31.125 bảng và với lần giao hàng đầu tiên xuất hiện vào mùa hè. Chiếc xe ban đầu được tiết lộ tại Triển lãm ô tô Frankfurt, nhưng chúng tôi cũng có cơ hội lái nó.
Ngồi ngay bên dưới chiếc xe golf R, bốn bánh, câu lạc bộ là đối thủ của Renaultsport Megane 275 và khen ngợi chiếc ghế tương tự Leon Cupra- cả hai xe đều sản xuất 286bhp.
9

Nó đang được xây dựng để đánh dấu kỷ niệm 40 năm của tên GTI huyền thoại hiện nay, và chiếc hatch đầu tiên đeo huy hiệu trong hóa thân thứ bảy của nó. Golf được coi là một trong những người tiên phong của chiếc hatch nóng phát triển vào cuối những năm bảy mươi và đầu những năm tám mươi.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Hatchback nóng tốt nhất
Nó sử dụng cùng một đơn vị xăng 2.0 lít tăng áp ‘EA888’ được tìm thấy trong GTI và Leon tiêu chuẩn. Sức mạnh đã được tăng từ 217bhp trong GTI (227 với gói hiệu suất) lên 261bhp, gần giống với Cupra cơ sở. Một chức năng ‘quá mức’ có thể tăng lên tới 286bhp cho 10 giây tăng tốc.

Với hình mô-men xoắn 350nm, 0-62mph được gửi trong 5,9 giây và cả hai mô hình ba và năm cửa đều có tốc độ tối đa 155mph.
Ở phía trước, những thay đổi rõ ràng nhất là lượng không khí thấp hơn theo kiểu tổ ong mở rộng, hiện đang được đặt bởi hai ống dẫn khí hình thang bên cạnh các lỗ thông hơi phanh phổ biến hơn nhiều. Cái nhìn tích cực hơn nhiều được hoàn thành với bộ chia phía trước trung bình và cánh sau nhô lên, cả hai đều hoàn thành màu đen bóng, được cho là cải thiện lực lượng xuống.
Chế độ xem bên và đồ họa màu đen bao quanh cạnh dưới của xe, trong khi gương cửa đen bóng cũng có tính năng. Thiết kế bánh xe 19 inch mới cũng có sẵn, với đồ đạc tiêu chuẩn 18 inch. Một ốp lưng kiểu khuếch tán và ống xả đường kính lớn hơn cũng làm tròn các thay đổi bên ngoài.
Bên trong có ghế xô Tartan mới với khâu màu đỏ, vô lăng Alcantara với dấu hiệu 12 giờ màu đỏ và tấm bệ bằng thép không gỉ khác biệt. Đ, dây an toàn màu đỏ và tiêu đề đen cũng giúp phân biệt nó với GTI tiêu chuẩn.

Bây giờ hãy đọc bài đánh giá đầy đủ của chúng tôi về Golf Golf Golf hiện tại …

Leave A Comment