automobile

Suzuki xác nhận có kế hoạch ra mắt chiếc ô tô điện đầu tiên vào năm 2025

nzobt

Suzuki đã xác nhận rằng họ sẽ ra mắt ô tô điện tinh khiết đầu tiên vào năm 2025, khiến nó trở thành nhà sản xuất hiện tại để bắt đầu hành trình hướng tới phạm vi mô hình không phát xạ.
Toshiro Suzuki, chủ tịch của Suzuki Motor Corporation, đã đưa ra thông báo trong sự kiện ra mắt cho S-Cross hoàn toàn mới.

Đánh giá mới Suzuki Jimny Commercial 2021

Suzuki là người chấp nhận công nghệ điện tương đối muộn; Cho đến bây giờ, công ty đã cần EVS để giữ cho đội phát thải CO2 trung bình của mình ở mức thấp, vì rất nhiều chiếc xe mà nó tạo ra (đặc biệt là ở Nhật Bản và Ấn Độ) có động cơ dịch chuyển nhỏ và thân xe nhẹ.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Ở Anh, tất cả những chiếc xe của công ty đều có sẵn ít nhất 48 volt công nghệ hybrid nhẹ, trong khi nhờ vào quan hệ đối tác kỹ thuật với Toyota để sản xuất bất động sản Swace và trên SUV, Suzuki hiện cũng sử dụng Full Hybrid và Plug-in Hybrid Công nghệ cho dòng sản phẩm của nó, quá.
Và nó hợp tác kỹ thuật này với Toyota mà Suzuki có thể sử dụng cho chiếc xe điện mới của mình. Nó không rõ ràng rằng mối quan hệ đối tác kỹ thuật giữa hai thương hiệu mở rộng cho các EV đầy đủ, nhưng Suzuki có thể áp dụng công nghệ động cơ điện và pin từ chiếc SUV mới của Toyota BZ4X.
Suzuki có thể đi theo con đường tương tự như Subaru, người gần đây đã công bố một phiên bản được rebadged của BZ4X, được gọi là Solterra. Rất nhiều kiểu dáng xe hơi được chuyển từ mẫu xe của Toyota và bên dưới, hai chiếc xe giống hệt nhau.
Với sự hợp tác của Suzuki với Toyota trên hai chiếc ô tô gần đây hơn rất nhiều – bản quét chỉ là phiên bản được thiết kế lại của Toyota Corolla Estate, và trên khắp Thỏa thuận với Toyota cũng còn như những người chơi tương đối thích hợp ở châu Âu như Suzuki phải chuyển sang điện khí hóa hoàn toàn, đó là công nghệ đắt tiền để phát triển.
Bây giờ bấm vào đây để đọc đánh giá của chúng tôi về chiếc xe mới nhất của Suzuki, S-Cross

Leave A Comment