automobile

“Vẻ đẹp là một phần lớn của thiết kế xe hơi, nhưng khả năng sử dụng cũng vậy”

nzobt

Nếu bạn muốn biết những gì tương lai nắm giữ trong thế giới xe hơi, hãy hỏi một nhà thiết kế; Họ cũng nhiều nhà tương lai như các nhà tạo mẫu ngày nay. Và tuần này tôi đã có niềm vui khi dành một chút thời gian với một trong những người giỏi nhất, VP của thiết kế Moray Callum.
Callum đã nói về sự phấn khích của anh ấy trong cam kết của Ford để sản xuất một chiếc xe mà không cần tay lái vào năm 2021 – một dự án mà anh ấy tham gia rất nhiều. Tuy nhiên, anh ấy đã hứa với phong cách sẽ không bị lãng quên trong sự thúc đẩy của Ford để lái xe tự trị.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

“Một số người sẽ luôn muốn được nhìn thấy trong một chiếc xe hơn là một chiếc khác”, Callum nói với tôi. “Với những chiếc xe tự trị, mọi người sẽ không muốn một chiếc xe google – họ không muốn được nhìn thấy trong một dự án khoa học.”
• Tất cả về lái xe tự trị
Ngay cả công nghệ hiện tại cũng đã chứng tỏ là một thách thức cho nhà thiết kế xe hiện đại. “Giao diện người dùng là một phần công việc của các nhà thiết kế của chúng tôi và chúng tôi đã dồn nén công chúng với thông tin”, Callum nói. “Nếu Henry Ford còn sống ngày hôm nay, có lẽ anh ta nghĩ rằng xe hơi đã tự trị!”
Công nghệ trong xe ngụ ý thiết kế nội thất đang trở nên ngày càng quan trọng hơn nhiều. Callum mô tả nó là “giống như một cuộc hôn nhân – bạn yêu ngoại thất, nhưng bạn phải sống với nội thất”.
Và trong khi nội thất đang dành nhiều thời gian hơn cho nhóm thiết kế của anh ấy, thì phạm vi SUV đang phát triển của Ford cũng vậy.
• Giải thưởng xe mới 2016: Giải thưởng thiết kế
“SUV sẽ trở thành mô hình chiếm ưu thế trong phạm vi của mọi người,” ông nói. “Mong muốn của khách hàng có điểm H cao sẽ tiếp tục và các nhà thiết kế cần xem xét các giải pháp khác nhau.” Nhưng anh ấy nói rằng đó là một thách thức để làm cho một chiếc SUV trông tuyệt vời.
Đối với phần còn lại của phạm vi Ford, mong đợi sự khác biệt lớn hơn trong tương lai vì các mô hình lại được điều chỉnh cho các thị trường khác nhau. “Bạn sẽ thấy nhiều hơn một bước thay đổi trong Ford Design Post [The Next] Fiesta,” ông nói. Đó là tin tuyệt vời và làm cho một tương lai Ford thậm chí còn thú vị hơn nhiều.
Bạn nghĩ gì về tương lai cho thiết kế xe hơi? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây…

Leave A Comment