automobile

‘Cắt xe điện và ưu đãi xe tải sẽ làm hỏng môi trường’

nzobt

Ai muốn trở thành một chính trị gia? Không phải tôi, chắc chắn. Trong khi tôi ngưỡng mộ quyết định của họ để đi vào dịch vụ công cộng, họ không thể làm cho mình bất kỳ loại ưu đãi nào với những quyết định mà tốt nhất dường như không suy nghĩ cũng như tồi tệ nhất dường như chỉ là ngu ngốc thông thường.
Không có bất kỳ loại cảnh báo nào, chính phủ đã tiết lộ tuần trước rằng họ đã loại bỏ xe cắm điện và tài trợ xe tải cho xe hơi và xe tải hơn 35.000 bảng cũng như giảm thiểu 500 bảng cho xe hơi và xe tải theo con số đó. Tất nhiên, khoản trợ cấp cắm điện không thể thực hiện vĩnh viễn cũng như kế hoạch này sẽ kéo dài nó. Tuy nhiên bây giờ?

Xe điện và xe tải tốt nhất để có được năm 2022

Các xe ô tô và xe tải – với các phòng trưng bày vẫn đóng cửa – đang ở trong tình trạng dễ bị tổn thương. Đây là, hãy nhớ rằng, một thị trường sử dụng khoảng 800.000 người – các hộ gia đình phụ thuộc vào nó.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Và đây là một chính phủ muốn chúng tôi lái xe điện để hỗ trợ chúng tôi hướng tới một tương lai xanh hơn. Trên thực tế, nó đã nói với chúng tôi rằng từ năm 2035, chúng ta có thể nhận được bất cứ điều gì khác. Tin nhắn hỗn hợp?
Đây cũng là năm mà Vương quốc Anh tổ chức Hội nghị Sửa đổi Khí hậu Liên Hợp Quốc. Một lần nữa, không phải là một thông điệp tuyệt vời khi Vương quốc Anh đã cắt giảm các ưu đãi cho những chiếc xe thân thiện với môi trường hơn, đặt chúng tôi phương pháp đằng sau những người hàng xóm châu Âu của chúng tôi nhận được. Điều đó có thể cho thấy sự thiếu hụt EV ở Anh nếu nhu cầu cao hơn ở các quốc gia khác, đẩy các số liệu CO2 lên không xuống.
Tất nhiên, rất nhiều người tin rằng chúng tôi không nên trợ cấp cho những khách hàng có thể trả tiền để trả 35.000 bảng hoặc nhiều hơn nữa cho một chiếc xe mới. Tuy nhiên, nó không phải là một khoản trợ cấp – nó là một ưu đãi. Đây là những người được thúc đẩy để có được EV, cũng như nếu họ không có động lực để làm như vậy, họ sẽ nhận được một cái gì đó khác mà không có lợi ích môi trường.
Xe điện và chi phí xe tải sẽ giảm, giống như các giống sẽ tăng – cũng như đó là khi các ưu đãi phải giảm. Chính phủ tuyên bố có rất nhiều phụ £ 35.000 EV hơn bao giờ hết-đúng. Tuy nhiên, chúng có xu hướng là những chiếc xe và xe tải nhỏ hơn với các giống ngắn hơn mà không phù hợp với tất cả mọi người. Nếu bạn yêu cầu phải có EV lớn hơn hoặc một EV có phạm vi dài hơn, thì cuối cùng thì nó lại trở nên kém hấp dẫn hơn đáng kể. Chắc chắn đó không phải là kế hoạch?
Bấm ngay tại đây để kiểm tra về E-Niro thân thiện với Kia của Kia …

Leave A Comment