Uncategorized

Khái niệm mới của Renault Symbioz là một phần mở rộng của ngôi nhà của bạn

nzobt

Renault đã rút ra một chiếc xe khái niệm mới trong tương lai tại chương trình xe máy Frankfurt Frankfurt năm nay. Symbioz là một chiếc điện bốn cửa được kết nối với điện với tự chủ cấp bốn mà trước đó những gì mong đợi từ nhà sản xuất ô tô vào năm 2030.
Renault tuyên bố rằng Symbioz – có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp cổ đại để sống cùng nhau – không chỉ đơn thuần là vận chuyển vì nó có thể được sử dụng như một phòng bổ sung mô -đun cho nhà của bạn. Thương hiệu Pháp vẽ nên hình ảnh của một nền tảng di chuyển có thể nâng và hạ xe lên các tầng khác nhau của ngôi nhà, ví dụ như cung cấp một khu vực thư giãn nhỏ để ngồi trên sân thượng hệ thống lợp.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Tất cả các tin tức gần đây nhất từ ​​Triển lãm động cơ Frankfurt 2017
Khái niệm dài 4,7 mét là kích thước của một chiếc xe gia đình lớn, nhưng Renault hứa hẹn nó cung cấp mức không gian trên và trên một chiếc xe ba hộp thông thường. Bên ngoài rõ ràng là giống như một ngôi nhà do kiến ​​trúc sư thiết kế, với phần trên của chiếc xe được làm thực tế hoàn toàn từ thủy tinh và được gắn vào phần thân dưới bằng cách sử dụng quy trình tráng men hiện đại.
23

Phần dưới của cơ thể sợi carbon bị sưng hơn nhiều, với bánh xe quá khổ, đường vai rộng và một mặt trước thể hiện một phiên bản cực đoan của khuôn mặt gia đình hiện tại của Renault. Các cánh cửa đặc biệt độc đáo, không có trụ cột trung tâm, các khung chính mở trong cấu hình tự sát và phần trên kính nâng lên thành một phần.

Leave A Comment