automobile

Ford khám phá các động cơ sợi carbon cũng như tăng áp điện tại Detroit

nzobt

Ford đã mô tả kế hoạch của mình để tạo ra xe hơi và xe tải của mình thậm chí hiệu quả hơn nhiều, bằng cách lắp đặt sợi carbon, tăng áp điện cũng như không hoạt động xi -lanh vào gia đình Ecoboost của nó Động cơ xăng.
Phát biểu tại Detroit Motor Show tuần này, Bob Fascetti, phó chủ tịch của Ford về sự tiến bộ của Ford đã phơi bày kế hoạch khổng lồ của thương hiệu để làm cho xe hơi và xe tải nhẹ hơn cũng như hiệu quả hơn nhiều-vì nó đẩy ra bốn phiên bản mới của động cơ EcoBoost thành công của nó vào năm 2020.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Nhiều xe và xe tải hiệu quả về chi phí để mua tốt nhất ngay bây giờ
EcoBoost ba xi-lanh 1.0 lít của Ford đã giành được động cơ nội bộ của năm ba lần, tuy nhiên không muốn nghỉ ngơi trên vòng nguyệt quế của họ, các kỹ sư đã đưa ra một ý tưởng mới sử dụng sợi carbon để giảm cân cũng như tăng cường hiệu quả.
Được sử dụng để thấy những chiếc xe và xe tải lấp lánh lấp đầy giá đỡ của động cơ, động cơ nguyên mẫu của Ford, có một chút khác biệt. Bằng cách sử dụng sợi carbon đúc phun cho những thứ như bể chứa cũng như chảo dầu, loại ba xi-lanh mới là 13kg cũng như nhẹ hơn 15,5 % so với động cơ được phát hiện trong fiesta hiện có cũng như lấy nét. Nó được hưởng lợi từ việc sử dụng toàn diện của nhôm để giảm một nửa trọng lượng của một số thành phần thiết yếu, quá.
Chẳng hạn, đầu xi lanh đã được cạo từ 7,7kg xuống chỉ còn 6,5kg – tiết kiệm trọng lượng 15 %. Khối động cơ giảm xuống chỉ còn 14kg so với 23,5kg, đại diện cho việc giảm số lượng lớn 40 %. Ford tuyên bố những sửa đổi này (trong số những người khác) có thể tương ứng với sự tăng cường 4,5 % trong môi trường kinh tế nhiên liệu cũng như khí thải.
Chi phí là điều chính giữ Ford trở lại trong việc thực hiện các công nghệ này trên những chiếc xe sản xuất, tuy nhiên vì chi phí này đã giảm xuống, mọi khả thi mà chúng ta có thể thấy các động cơ sợi carbon đang gây bão trên thị trường.
Ở những nơi khác, Ford đang xem xét hình học thay đổi, tăng áp điện cũng như hủy kích hoạt xi lanh để tăng chi phí sở hữu hơn nữa. Các ông chủ nói rằng họ không xem xét các động cơ hai xi-lanh nhỏ hơn vì những rung động không mong muốn trong cabin, tuy nhiên khẳng định rằng việc tắt một trong ba xi-lanh trên động cơ ecoboost của nó khi không cần thiết có thể tăng cường sử dụng nhiên liệu bay lên bốn đến sáu phần trăm .
Bạn tin gì về kế hoạch của Ford cho động cơ sợi carbon cũng như tăng áp điện? Hãy cho chúng tôi hiểu bên dưới …

Leave A Comment