automobile

NEW 2020 Volkswagen Golf Estate tăng tính thực tế

nzobt

Đây là bất động sản Golf hoàn toàn mới của Volkswagen, nơi hạ cánh tại các đại lý của Vương quốc Anh vào cuối năm.
Chiếc xe mới dài hơn đáng kể so với trước đây, với mức tăng gần 35cm đưa nó lên 4.633mm, trong khi chiều dài cơ sở tăng 66mm. Do đó, công suất khởi động là 611 lít với ghế sau tại chỗ và 1.642 lít với chúng được gấp lại.

Xe bất động sản tốt nhất để mua 2022

Đó là một lợi ích của 22 lít so với bất động sản Golf MK7, nhưng nó vẫn ít hơn 50 lít so với bạn sẽ tìm thấy trong khu bất động sản Skoda Octavia mới nhất. Khu vực hành lý golf có chứa móc túi, vòng buộc và ánh sáng-vịnh tải theo tiêu chuẩn, trong khi điều khiển đuôi xe và chân tay được cung cấp năng lượng có sẵn.
19

Mức tăng tương đối khiêm tốn trong không gian khởi động phản ánh rằng VW đã sử dụng chiều dài thêm để phù hợp với màn hình phía sau rakish hơn, trong nỗ lực mang đến cho Golf Estate một cái nhìn thể thao hơn. Chiếc xe giống hệt với hatchback cho đến các cột B, mặc dù, với cùng một đèn front-end và ban ngày.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Bên trong, cabin phía trước bất động sản sẽ trông quen thuộc với bất cứ ai nhìn thấy cửa hầm. Có ít nút vật lý hơn trước, với các điều khiển sưởi và thông gió được tích hợp vào một thanh cảm ứng chạy bên dưới màn hình thông tin giải trí. Một bảng điều khiển kỹ thuật số hoàn toàn là tiêu chuẩn trong phạm vi.

Leave A Comment