Uncategorized

McLaren P1: Chi tiết động cơ

nzobt

McLaren đã tiết lộ các chi tiết chính thức đầu tiên về những gì sẽ cung cấp năng lượng cho siêu xe P1 mới của nó, trước khi sản xuất ra mắt thế giới tại Geneva Motor Show vào tháng 3.
Đúng như dự đoán, P1 sử dụng động cơ V8 3,8 lít tăng áp kép-được phát triển từ một trong 12C-cũng như động cơ điện cho tổng thể 903bhp. Cả hai đều cung cấp năng lượng cho các bánh sau với hộp số ly hợp kép bảy cấp, cũng như trong khi McLaren đã tiếp xúc với các số liệu hiệu suất mà chúng tôi mong đợi hệ thống sẽ cho phép tăng tốc từ 0-100mph trong chưa đầy sáu giây.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Động cơ 3,8 lít tạo ra 727bhp ở mức 7.500 vòng / phút cũng như mô-men xoắn 720nm từ 4.000 vòng / phút, trong khi động cơ điện tạo ra 176bhp cũng như mô-men xoắn tối đa 260nm từ vòng / phút. Nhờ hệ truyền động hybrid mạnh mẽ của nó, P1 sẽ phát ra ít hơn 200g/km-về chính xác giống như Volkswagen Sharan MPV chạy bằng xăng.
Nút IPA (Hệ thống trợ giúp năng lượng tức thời) trên vô lăng cho phép toàn bộ 176bhp từ động cơ điện nhanh chóng có sẵn, cung cấp một sự tăng cường điện như hệ thống KERS trên xe công thức một.
P1 tương tự có thêm một tính năng lấy cảm hứng từ F1, trong DRS (hệ thống giảm kéo). Được kích hoạt bởi một nút nữa trên vô lăng, các DRS làm giảm góc của cánh xuống lực kéo thấp hơn 23 %.
Một chế độ điện tử được cung cấp cho hệ thống truyền động, cho phép P1 chạy khoảng sáu dặm chỉ với năng lượng điện. Tuy nhiên, pin được sạc bằng động cơ cũng có thể được cắm vào tường để sạc lại đầy đủ trong khoảng hai giờ.
Thông tin chi tiết về P1 sẽ được phơi bày khi chiếc xe ra mắt tại Geneva Motor Show.

Leave A Comment