Uncategorized

Nissan Kicks Crossover mới được tiết lộ nhưng không có thông tin nào về việc ra mắt Vương quốc Anh

nzobt

, Nissan Kicks cuối cùng đã được tiết lộ trước khi ra mắt Nam Mỹ vào cuối mùa hè này. Đó là cái nhìn chính thức đầu tiên của chúng tôi về sự giao nhau nhỏ ban đầu dành cho thị trường Brazillian. Hiện tại không có thông tin về việc chúng ta có thấy nó trong các phòng trưng bày châu Âu trong tương lai hay không.
Nissan đã tiết lộ bộ mặt của chiếc SUV đá mới vào tháng trước, nhưng bây giờ chúng tôi đã thấy ô tô đầy đủ. Mặt trước trông giống như một phiên bản thu nhỏ của Nissan X-Trail hiện tại, trong khi phía sau trông giống như một phiên bản được điều chỉnh của Renault Captur. Ô tô sẽ được trưng bày trên khắp Brazil vào mùa hè này để quảng bá Thế vận hội Olympic 2016, trong đó Nissan là nhà tài trợ chính.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

• Crossover tốt nhất để mua ngay bây giờ
Các tùy chọn cá nhân hóa và kiểu dáng vui nhộn của Captur dường như đã được chuyển cho bé Nissan, với chiếc ô tô trong hình ảnh của chúng tôi có một mái nhà màu đỏ tuyệt vời. Sự gia tăng trên đường dây đưa ra một lập trường năng động, với cột C nổi phải đưa ra sự hấp dẫn cao cấp. Mặc dù được coi là một chiếc ô tô cho các thị trường mới nổi, bên trong bạn sẽ tìm thấy một hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng và vô lăng có đáy phẳng thể thao.
Đầu năm nay, Nissan đã xác nhận kế hoạch sản xuất chéo ngân sách cho thị trường Mỹ Latinh, với “các nghiên cứu liên tục cho các khu vực khác” đã có. Chiếc SUV sẽ bắt đầu sản xuất “trong năm tài chính 16” tại cơ sở của thương hiệu ở Rio de Janeiro, gần đây đã trải qua khoản đầu tư $ 192M (131 triệu bảng) để chuẩn bị cho chiếc xe mới. Nhà máy đã được khánh thành vào năm 2014 và hiện đang sản xuất những chiếc ô tô nhỏ gọn như Nissan Micra của Mỹ Latinh.
Carlos Ghosn, chủ tịch và giám đốc điều hành của Nissan, cho biết: “Nissan đã tạo ra sự giao nhau vào năm 2003, với Murano. Bởi vì sau đó, chúng tôi đã nhận ra sự lãnh đạo crossover toàn cầu của chúng tôi với những chiếc xe như Juke, Qashqai và X-Trail-đã được Thành công tuyệt vời. Những cú đá sẽ mang lại năng lực chéo riêng biệt của Nissan cho nhiều khu vực hơn. ”
• 4×4 và SUV nhỏ tốt nhất
The Kicks là chiếc ô tô chương trình thứ hai ra mắt tại The Expo trong những năm gần đây, sau Khái niệm cực đoan vào năm 2012, và là kết quả của sự hợp tác giữa các hãng phim thiết kế Nissan, ở San Diego và Rio. Nó đã phát triển để đạt được một điểm ngọt ngào giữa một chiếc SUV nhỏ gọn thông thường và một chiếc xe hiệu suất.

Có thể so sánh với lập trường của Prontier Pick-up với người nâng điện và GT-R là người chạy nước rút đẳng cấp thế giới, khái niệm đá giống như một máy bay chiến đấu Jiu-Jitsu của Brazil-được cuộn cho hành động và chính xác trong mọi chuyển động, Giám đốc thiết kế điều hành Mamoru Aoki cho biết.
Các cú đá sẽ dài hơn một chút, cao hơn và rộng hơn so với Juke châu Âu, với chiều dài cơ sở dài hơn. Bị cáo buộc được xây dựng trên cùng một nền tảng với Nissan Note, các cú đá sẽ nằm trên máy hát về kích thước, nhưng bên dưới nó về giá cả và chất lượng.
Các crossover nhỏ đang hưng thịnh ở Nam Mỹ, nơi hệ thống treo cao và ốp cơ thể là lý tưởng để xử lý các bề mặt đường kém.
Bạn nghĩ gì về những cú đá Nissan mới? Nissan mang nó đến châu Âu? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây…

Leave A Comment