Uncategorized

Bùng nổ! Đó là nghệ thuật xe hơi đáng chú ý của Fabian Oefner

nzobt

MB & F M.A.D. . Được đặt tên là ‘tan rã II, bộ sưu tập cho thấy một số phương tiện tuyệt đẹp trong các phương pháp bạn chưa từng thấy trước đây.
Nó cũng đơn giản để xem những bức ảnh của triển lãm Fabian Oefner, ‘Disintecting II, cũng như rơi nước mắt cho những chiếc xe tuyệt đẹp thổi vào vương quốc có sẵn trong tên của nghệ thuật – tuy nhiên đừng lo lắng. Trong khi ’tan rã, cho thấy các tay đua tuyệt đẹp bao gồm Ford GT40, Bugatti Type 57 cũng như Maserati 250F, các phương tiện quan tâm là các mô hình quy mô. Không có xe máy vô giá nào bị tổn hại trong việc tạo ra những hình ảnh đáng chú ý này.
11

Oefner bắt đầu bằng cách vạch ra trên giấy, nơi mỗi mảnh riêng của bức tranh xe phát nổ sẽ đi, sau đó sau khi tháo gỡ một thiết kế quy mô phức tạp mà anh ta chụp ảnh mỗi mảnh ở vị trí của nó – được giữ ở đó với những chiếc kim nhỏ cũng như các mảnh. Sau đó đến nhiều giờ cũng như hàng giờ sau sản xuất để ghép các bức ảnh riêng tư với nhau, cung cấp ảo tưởng về một hình ảnh xe hơi tan rã.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Xe nghệ thuật Sir Peter Blake của Bentley
OEFNER tuyên bố sản phẩm đã hoàn thành là một trong những hình ảnh tốc độ cao chậm nhất từ ​​trước đến nay, với mỗi sản phẩm mất gần hai tháng từ đầu đến bề mặt-bao gồm cả một ngày để mổ xẻ các mô hình tỷ lệ. ‘Nhưng đó là một chút của một cậu bé, bang Oefner. ’S Có một niềm vui trong phân tích, giống như gọt vỏ hành tây.
‘Disination II’ là sự kế thừa của triển lãm đầu tiên của Oefner, đã được chiếu trên Geneva vào năm 2013. Ở đó, anh ấy đã ‘phát nổ’ một chiếc coupe đầu cố định Jaguar E-Type năm 1961 tuyệt đẹp, màu đen, cùng với một chiếc Mercedes 300 biểu tượng năm 1954 Uhlenhaut Coupe (hoàn chỉnh với cửa Gullwing) cũng như một tay đua Ferrari 300 P4 1967.
Tuy nhiên, lần này, Oefner đã tập trung vào những chiếc xe đua. Anh bắt đầu với một chiếc Auto Union loại C năm 1936 mang tính biểu tượng, được trang bị động cơ V16 6.0 lít. Tiếp theo là xe V12 Maserati 250F Công thức 1 từ năm 1954, được tuân thủ bởi Racer Ford GT40 Le Mans huyền thoại từ năm 1969. Tương tự như vậy trong triển lãm là một chiếc Bugatti loại 57 tuyệt vời cũng như một chiếc Porsche 956 – chiếc xe vẫn còn Kỷ lục vòng đua mọi thời đại trên Nurburgring.

Fabian Oefner từ ‘Disintegring II, đang trên màn hình tại MB & F M.A.D. Phòng trưng bày ở Dubai bây giờ. Nếu đó là một chút xa đối với bạn, hãy nhấp vào bộ sưu tập của chúng tôi để xem ‘tan rã ii cùng với một vài tác phẩm khác của OEFNER. Nhấp ngay vào đây để xem những gì khác trên màn hình tại M.A.D. Thư viện cũng vậy.
Bạn tin gì về những hình ảnh ‘tan rã’ của Fabian Oefner? Hãy cho chúng tôi hiểu trong các bình luận bên dưới …

Leave A Comment