Uncategorized

Các đường A bận rộn nhất của nước Anh có thể trở thành ‘Đường cao tốc nhỏ’

nzobt

Major A-roads ở Anh sẽ được biến thành “đường cao tốc nhỏ” như một phần của dự án đường cao tốc kiểu châu Âu.
Highways England, nơi thay thế cho Cơ quan Đường cao tốc từ ngày 1 tháng 4, sẽ nâng cấp các đường Assigin thiết yếu vào phân loại đường mới để ngồi giữa đường A và đường cao tốc.
• Đường lớn ở Luân Đôn là vùng 20mph
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Các mối nối sẽ được hiện đại hóa với các đường vòng và đèn giao thông bị loại bỏ và khu vực bảo trì và nơi ẩn náu khẩn cấp được cung cấp. Có thể là những chiếc xe đạp và những chiếc xe di chuyển chậm như máy kéo cũng sẽ được loại trừ khỏi những con đường mới này.
Công nghệ tiên tiến sẽ được sử dụng để khám phá và giúp xóa các sự kiện nhanh hơn nhiều và có được lưu lượng truy cập như một phần của khoản đầu tư 11 tỷ bảng.
Theo Times, 18 tuyến đường chính ban đầu được thiết lập để trở thành đường cao tốc, với bảy dự án thậm chí còn được xem xét. Nó đi theo một kế hoạch chi tiết lục địa với Hà Lan, Cộng hòa Séc, Ý và Bulgaria đã có những con đường tương tự.
Các tuyến đầu tiên có khả năng là A303 và A30 từ ngã ba với M3 ở Hampshire đến Exeter ở Devon; A1 phía bắc của Newcastle; A14 từ Huntingdon đến Cambridge; A556 giữa M56 và M6 ở Cheshire; và A46 giữa A1 và M1 ở East Midlands.

Leave A Comment