automobile

Renault đẹp như tranh vẽ cũng như Grand Picturesque Get System New Mybrid System

nzobt

Renault đã tiết lộ một phiên bản mới của MPV đẹp như tranh vẽ cũng như Grand Pictures với sức mạnh lai, cũng như nó được cung cấp để mua bây giờ, từ £ 25.055 trong Dynamique Nav Trim.
Thiết kế trợ giúp hybrid DCI 110 mới sử dụng động cơ diesel 108bhp chính xác giống như DCI 110 Renault Stick, tuy nhiên được trang bị động cơ điện 10kW cũng như pin 48V 150kWh để cung cấp năng lượng cho nó. Điều đó cung cấp thêm 15nm mô -men xoắn nhiều nhất, cũng như được tính phí sử dụng hệ thống truyền động, do đó không có yêu cầu cắm vào.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• Xe và xe tải hybrid tốt nhất để có được ngay bây giờ
22

Renault nói rằng hybrid đẹp như tranh vẽ sẽ xử lý 80,7mpg (trên chu kỳ tích hợp) cũng như phát ra 94g/km CO2, tăng cường 10 % so với phiên bản diesel DCI 110 phổ biến. Tuy nhiên, có một sự đánh đổi, ngay cả với mô-men xoắn bổ sung, thời gian 0-62mph được giảm thiểu phần nào từ 12,4 giây xuống còn 12,9 giây.
Thiết kế Asist lai có một dấu hiệu trên dấu gạch ngang với các chi tiết về thời điểm hệ thống truyền động đang gửi năng lượng, hoặc phục hồi nó. Các thiết bị phổ biến trên những chiếc xe này, chi phí khoảng 1.000 bảng nhiều hơn so với tương đương không hybrid, bao gồm cảnh báo khởi hành làn đường, nhận dạng chỉ báo lưu lượng truy cập web cũng như các chùm tia cao ô tô, ngoài đèn LED chạy, điều khiển khí hậu, DAB Radio AS cũng như bánh xe 20 inch.
22

Như tên trang trí Dynamique NAV cho thấy, Sat-Nav cũng phù hợp với tiêu chuẩn. Các gói lựa chọn bao gồm Gói bảo mật (£ 400), Gói đỗ xe tự động cao cấp (£ 500) cũng như Gói Look Pack (£ 800) thêm bộ SFety bổ sung, trong khi gói cao cấp Gói da (£ 1,250) thêm bọc da cũng như Bose Pack (£ 500) nâng cấp hệ thống loa.
Các đơn đặt hàng hiện đang được mở cho các mô hình mới, bắt đầu từ £ 25,055 cho trợ giúp hybrid đẹp như tranh vẽ cũng như £ 26.855 cho phiên bản Grand Picturesque.
Bạn tin gì về công nghệ lai mới của Renault? Hãy cho chúng tôi hiểu trong các bình luận …

Leave A Comment