automobile

Xuất khẩu xe hơi và xe tải của Vương quốc Anh đạt năm triệu người khi xem xét năm 2010

nzobt

trên khắp thế giới xuất khẩu cho xe hơi và xe tải do Anh chế tạo đã đạt năm triệu người khi xem xét năm 2010, với chi phí điển hình của xe hơi và xe tải đã tăng gấp đôi trong thập kỷ qua, Theo số liệu được phát hành bởi Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy cũng như các thương nhân (SMMT).
Vào tháng 7, 132.570 xe hơi và xe tải đã được sản xuất, đưa tổng thể xem xét năm 2010 lên mốc năm triệu. Chi phí của những chiếc xe và xe tải điển hình hiện được xuất khẩu là £ 20,600 so với chỉ 10.200 bảng vào năm 2004.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Các số liệu thống kê tương tự cho thấy gần tám trong số 10 chiếc ô tô được sản xuất ở Anh hiện được xuất khẩu khi sự phổ biến của các thương hiệu cao cấp của Anh tiếp tục phát triển ở châu Âu và quan trọng hơn là thị trường Trung Quốc.
• Các tài xế tự động không thanh toán của người lái xe nước ngoài sẽ trả tiền cho các hội đồng chi phí hàng triệu người
Các nhà máy của Vương quốc Anh đã chứng kiến ​​sự đổi mới gần đây chỉ với đầu tư từ doanh nghiệp nước ngoài như Jaguar Land Rover, Bentley, Nissan cũng như Toyota. Cho đến nay, 923.884 xe hơi và xe tải đã lăn ra khỏi dây chuyền sản xuất của Vương quốc Anh – tăng 3,4 % vào đầu năm 2013.
SMMT tuyên bố khoảng 1,6 triệu xe hơi và xe tải sẽ được tạo ra ở Anh vào năm 2014 với kỷ lục 1,92 triệu xe và xe tải trước đó được thiết lập vào năm 1972 sẽ bị hư hại vào năm 2017.
• Brits chạy nguy cơ của những chiếc xe Euro lớn và hóa đơn cho thuê xe tải
“Thị trường ô tô Anh tiếp tục thời Phục hưng vào tháng 7, với tháng đánh dấu năm triệu xe và xuất khẩu xe tải khi xem xét năm 2010”, Mike Hawes, giám đốc điều hành của SMMT cho biết. “Đây là một cột mốc quan trọng cũng như minh chứng cho hồ sơ theo dõi đang phát triển về sự xuất sắc của ô tô Anh cũng như nhu cầu cho những chiếc xe do Anh sản xuất.
“Đáng kể, các giá trị xuất khẩu xe hơi và xe tải của Vương quốc Anh đã tăng gấp đôi trong thập kỷ qua – phản ánh sự đa dạng của các sản phẩm chúng tôi tạo ra cũng như chứng minh giá trị của ngành như một cơ hội đầu tư trên toàn thế giới.”

Leave A Comment