Uncategorized

ID Volkswagen mới. Buzz MPV mang đến những người cắm trại loại 2 trở lại cuộc sống

nzobt

Một mô hình mới khác đã được thêm vào dòng điện ID của Volkswagen trong hình dạng của ID VW. Buzz. Người mới là một MPV dựa trên nền tảng giống như hatchback điện ID.3, nhưng thay vì là một phiên bản nâng cao của chiếc xe đó, cần có cảm hứng thiết kế retro từ VW loại 2 hoặc Bulli có trụ sở tại Beetle.
Quảng cáo – Điều tiếp tục dưới đây

Vì nó sử dụng cùng một thiết bị chạy như ID.3, ID. Buzz có động cơ điện 201BHP lái các bánh sau, trong khi pin có dung tích có thể sử dụng được 77kw. VW đã không xác nhận phạm vi lái xe cho id. Buzz vẫn chưa, nhưng chúng tôi mong đợi một loạt khoảng 250 dặm.

Đánh giá nguyên mẫu id volkswagen id.buzz mới

Có 170kw sạc trên bo mạch, do đó, pin có thể được sạc từ công suất từ ​​năm đến 80% trong 30 phút từ nguồn DC đủ mạnh. Hơn nữa, id. Buzz sẽ đi kèm với sạc hai chiều theo tiêu chuẩn, do đó, bạn không chỉ có thể sạc ô tô tại nhà, bạn cũng sẽ có thể cung cấp năng lượng từ pin vào lưới.
20.

Phiên bản sản xuất của id. Buzz vẫn không thay đổi phần lớn so với các khái niệm mà chúng ta đã thấy kể từ năm 2017. Đó là một hình dạng MPV một hộp khá thông thường với kính chắn gió Rakish, trong khi VW tuyên bố một hệ số kéo 0,29CD để giúp tăng hiệu quả.

Leave A Comment