automobile

VW Golf GTI Thập kỷ đầu tiên: 404bhp Show Car đến Worthersee

nzobt

Volkswagen đã đưa ra hai chiếc xe một lần tại buổi biểu diễn tại ‘Worthersee gti treffen’ (cuộc họp Wörthersee GTI hàng năm) ở Áo. Chiếc xe đầu tiên là phiên bản 404bhp của Golf GTI có tên là Volkswagen Golf GTI thập kỷ đầu tiên và có hệ truyền động hybrid bao gồm động cơ xăng mạnh và động cơ điện nhỏ cung cấp năng lượng cho bánh sau.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

Động cơ lên ​​phía trước cung cấp năng lượng cho các bánh trước như bình thường trong khi động cơ phía sau có khoảng 17bhp để lái bánh sau và cung cấp năng lượng cho xe ở tốc độ chậm quanh thị trấn ở chế độ hoàn toàn điện. Pin cung cấp năng lượng của nó được sạc lại bằng phương pháp phanh tái tạo. Bạn có thể đặt Golf GTI thập kỷ đầu tiên là ổ đĩa phía trước, lái phía sau hoặc ổ đĩa tất cả các bánh bằng ứng dụng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh được hiển thị trên hệ thống thông tin giải trí trong xe.
• Những chiếc hatchback nóng tốt nhất để có được bây giờ
23

The Striking Blue Livery là điều đầu tiên bạn nhận thấy về Golf GTI thập kỷ đầu tiên, bao gồm các sọc nắp ca -pô và lưới tản nhiệt tổ ong đen bóng. Ngoài ra còn có một spoiler câu lạc bộ ở phía sau, bánh xe hợp kim 20 inch cộng với ’10’ và ‘thập kỷ đầu tiên’ cho thấy đây là chiếc xe Show Worthersee thứ 10 từ thương hiệu. Điều này và tất cả các đặc biệt trước đây của Worthersee đã được và được xây dựng và xây dựng bởi những người học việc của Volkswagen.
Ở bên trong chỉ có hai chỗ ngồi, mặc dù chúng khá công nghệ cao và có thể được điều khiển bằng ứng dụng – với chức năng massage và điều chỉnh điện. Một số màu sắc phù hợp từ huy hiệu bản thân và thập kỷ đầu tiên kết thúc khỏi cabin, mặc dù audiophiles cũng sẽ hài lòng với hệ thống âm thanh khổng lồ 1.690 watt với 11 loa.
23

Chiếc xe chương trình khác tại chương trình năm nay là Golf Gte Estate Impulse, có tính năng tương tự như GTI theo phong cách cơ thể có nhiều chức năng hơn rất nhiều. Pin từ GTE đã được nâng cấp từ 8,8kWh lên 18,8kWh, nhân đôi phạm vi hoàn toàn bằng điện của xe.
Những chiếc xe trên Worthersee của Volkswagen trước đây không được sản xuất, nhưng có thể động cơ 2.0 lít mạnh mẽ trong GTI và pin được nâng cấp trong GTE sẽ đi đến những chiếc xe đường trong tương lai.
Bạn nghĩ gì về hai đặc sản Golf VW? Hãy cho chúng tôi biết trong các bình luận …

Leave A Comment