automobile

Nhà máy Jaguar Land Rover mới ở Slovakia có khả năng phát triển hậu vệ mới

nzobt

Jaguar Land Rover hôm nay đã tiết lộ kế hoạch mở một cơ sở sản xuất hoàn toàn mới ở Slovakia, với mục tiêu tăng gấp đôi doanh số bán hàng trước khi kết thúc thập kỷ Cũng như cuối cùng đạt mốc một triệu xe mỗi năm.
Auto tiết lộ hiểu rằng hậu vệ Aluminum Land Rover thế hệ tiếp theo có thể là phương tiện đầu tiên được phát triển ở đó, với các thiết kế Jaguar Land Rover trong tương lai được viết cho nhà máy mới vào một ngày sau đó.
Quảng cáo – Bài đăng tiếp tục bên dưới

• những chiếc SUV tốt nhất để có được ngay bây giờ
Khả năng sản xuất thêm sẽ cho phép JLR phát triển thêm 300.000 xe mỗi năm. Điều này sẽ bổ sung khối lượng ra khỏi Vương quốc Anh, trong khi cũng đóng góp cho các phương tiện được tạo ra bởi Jaguar Land Rover, Áo, người Brazil cũng như các cơ sở của Trung Quốc. Một người trong cuộc thị trường nói với chúng tôi nhà máy mới ở Nitra, West Slovakia, sẽ đẩy JLR về phía một triệu xe mỗi năm.
Bước đánh dấu bước tiếp theo trong phương pháp Jaguar Land Rover, cuối cùng đã trở nên cạnh tranh hơn rất nhiều trên toàn cầu, cũng như khó khăn của BMW, Audi cũng như Mercedes ở các thị trường trên thế giới. Vương quốc Anh ở trung tâm của doanh nghiệp JLR, với hơn 11 tỷ bảng đã được đưa vào phát triển sản phẩm mới cũng như chi tiêu tài trợ trong năm năm qua.
Khi công bố kế hoạch cho nhà máy Slovakia, Tiến sĩ Ralf Speth, Giám đốc điều hành của Jaguar Land Rover, cho biết: Sự phát triển của dịch vụ của chúng tôi trên toàn cầu rất quan trọng để hỗ trợ sự tăng trưởng lâu dài, lâu dài của nó. Ngoài việc sản xuất thêm năng lực, nó cho phép chúng tôi đầu tư vào sự tiến bộ của nhiều ô tô mới cũng như các công nghệ, hỗ trợ các nhiệm vụ ở Anh.
Mặc dù các kế hoạch chính xác cho nhà máy Slovakia chưa được xác nhận, JLR hiện đang làm việc với chính quyền khu vực để kiểm tra tính khả thi của nó. Robert Fico, linh mục chính của Slovakia, cho biết: Chúng tôi dành riêng để thành lập thị trường ô tô cao cấp của Slovakia, và, chúng tôi phải thành công, khoản đầu tư này sẽ thể hiện một bước đáng kể trong việc đạt được điều này.
• Hậu vệ Land Rover: Vẫn là tốt nhất ở tuổi 60?
Jaguar Land Rover có 50 hành động sản phẩm, bao gồm các mô hình mới, các bản facelift cũng như các tinh chỉnh nhỏ, được tổ chức trong năm năm tới cũng như nhà máy Slovakia sẽ không có câu hỏi nào hỗ trợ đưa các sản phẩm này ra thị trường. Sẽ có rất nhiều thông tin về cơ sở Đông Âu trong những tháng tới, trước khi hậu vệ hiện tại ngừng sản xuất tại Solihull vào cuối năm.

Bạn tin gì về kế hoạch của Jaguar Land Rover để phát triển một triệu phương tiện mỗi năm cũng như xử lý các thương hiệu cao cấp của Đức trên toàn cầu? Hãy cho chúng tôi hiểu trong phần bình luận bên dưới …

Leave A Comment