automobile

Phần mềm Taycan Taycan miễn phí Taycan tăng cường hiệu suất và chức năng

nzobt

Porsche đang cung cấp một bản nâng cấp phần mềm miễn phí cho Taycan EV đầu tiên, để mang lại hiệu suất và hiệu quả lên đến mức của những chiếc xe hiện tại. Việc nâng cấp bao gồm các tinh chỉnh cho hệ thống treo thích ứng nơi được trang bị, hệ thống sạc, công nghệ quản lý truyền thông Porsche và các tính năng trực tuyến.
Ví dụ, một hệ thống điều khiển khung gầm được tối ưu hóa đã cải thiện khả năng của công nghệ để điều khiển bánh xe, điều đó có nghĩa là trong trường hợp Tacyan Turbo Siên, chiếc xe ban đầu là 9,8 giây 0-124mph đã được cải thiện bởi hai phần mười của một giây, theo Porsche.

New Porsche Taycan Cross Turismo Electric Phanh được tiết lộ

Thương hiệu cũng đã thêm một chức năng SmartLift mới cho các mô hình có hệ thống treo khí thích ứng. Điều này có thể được lập trình để xe được nâng lên tự động khi nó đến một số điểm nhất định trên hành trình, bao gồm cả cảnh sát ngủ hoặc đường lái xe dốc.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

Trong khi đó, khi bạn tính phí Taycan của mình trên đường, người lập kế hoạch sạc giờ đây có thể sử dụng điểm đến Sat-Nav của bạn để giải quyết khi pin có đủ điện tích để tiếp cận nó mà không phải dừng lại.
Taycan cũng có chế độ sạc tiết kiệm pin mới, giúp giảm tốc độ sạc pin (từ 270kW xuống còn 200kW trong một số tình huống), và do đó, giữ nhiệt độ xuống để bảo vệ tuổi thọ của nó. Một bộ sạc AC 22kW cũng có thể được trang bị retro ở một số thị trường từ cuối năm nay.

Bạn có thể sống với một chiếc xe điện? Những ưu và nhược điểm của việc sở hữu một EV hôm nay

Porsche đã cập nhật thiết lập điều hướng vệ tinh xe hơi, để thông tin trực tuyến hiện có thể được hiển thị trên bản đồ. Chủ sở hữu cũng có thể sử dụng ID Apple của họ trong Taycan, cho phép họ nghe Apple Podcast và sử dụng các chức năng lời của Apple Music. Nếu bạn thích sử dụng kết nối điện thoại thông minh của bạn cho thông tin giải trí, thì Apple CarPlay cũng có sẵn không dây.
Việc nâng cấp lên EV đầu tiên của Porsche, bao gồm tối ưu hóa phần mềm quan trọng cho nhiều đơn vị điều khiển, điều đó có nghĩa là việc truyền tải phải được điều chỉnh và các thành phần ổ đĩa được hiệu chỉnh khi hoàn thành công việc. Do đó, chủ sở hữu Taycan sẽ phải đặt một cuộc hẹn miễn phí tại đại lý địa phương của họ để có được các tinh chỉnh công nghệ, với công việc được thực hiện tại chỗ.
Bạn có thích ý tưởng nâng cấp phần mềm miễn phí sau khi bạn mua một chiếc xe mới không? Tham gia cuộc tranh luận trong các bình luận …

Leave A Comment