Uncategorized

Kế hoạch phong cách tương lai của Bentley đã được phơi bày

nzobt

Ông chủ phong cách mới của Bentley, Stefan Sielaff, đã phơi bày tầm nhìn của mình về cái nhìn tương lai của các mẫu xe mới của anh ấy EXP 10 TỐC ĐỘ 6.
Sielaff sinh ra ở Đức đã làm việc với Bentley từ tháng 7 năm ngoái, tuy nhiên, trong chức năng trước đây của ông là Trưởng phòng VW Group Style Style đã xử lý nhóm Bentley Style trên khái niệm năm ngoái của Speed ​​Speed ​​6 Concept. Bây giờ Anglophile tự thú có nghĩa vụ đầy đủ cho tương lai của thiết kế Bentley.
Quảng cáo – Bài viết tiếp tục dưới đây

• Xe cao cấp tốt nhất được bán
Voi chúng tôi đẩy phong cách Bentley vào tương lai của thiết kế cao cấp, ông Siel Sielaff nói với chúng tôi. Đặc biệt, chúng tôi đã xem xét những gì làm cho Bentley British – đó là một yếu tố văn hóa cũng như khả năng mang các phần đối diện lại với nhau.
Một số người khác kết hợp các thái cực-trong hiệu suất tình huống của chúng tôi cũng như cao cấp-điều đó thật độc đáo.
Sielaff cho thấy Bentley sẽ kéo dài hai thái cực đó với Mulsanne hàng đầu cuối cùng thậm chí còn sang trọng hơn, cũng như kéo dài hơn nữa về hiệu suất, có khả năng với các phương tiện như Exp 10 Speed ​​6.
Ba chuỗi sản phẩm của hiệu suất, SUV cũng như các thiết kế cao cấp sẽ có vẻ ngoài độc đáo của riêng họ với các phương pháp điều trị độc đáo cho các đường cửa sổ cũng như lưới tản nhiệt.

Leave A Comment