Uncategorized

Mới 2020 Audi RS 4 Avant được tiết lộ với kiểu dáng tích cực

nzobt

Đây là Audi 4 Avant mới. Nó có phiên bản RS nhảy lên của khu bất động sản Audi A4 được đổi mới gần đây, có bộ thân cơ thể tích cực, khung gầm tauter, nội thất được điều chỉnh và động cơ V6 tăng áp. Nó sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 10 tại trận chung kết Giải vô địch xe hơi DTM DTM năm nay, trước khi được bán vào tháng 11.
Quảng cáo – Bài viết ngắn tiếp tục dưới đây

Nó được cung cấp năng lượng bởi động cơ xăng V6 2,9 lít tăng áp kép giống như mô hình RS 4 trước Facelift, phát triển mô-men xoắn 444bhp giống hệt nhau và 600Nm. Sức mạnh của động cơ được gửi qua hộp số tự động tám cấp đến hệ thống dẫn động tất cả các bánh Quattro thiên vị phía sau, cung cấp thời gian 06262mph là 4,1 giây và tốc độ tối đa 155mph.
• Xe hiệu suất tốt nhất
Trong điều kiện lái xe bình thường, sự khác biệt của trung tâm cơ học Audi RS 4, chia tách công suất động cơ giữa các trục trước và sau theo tỷ lệ 40:60. Tuy nhiên, phải phát hiện sự mất lực kéo ở một trục, hệ thống Quattro có thể tự động hướng tới 70 phần trăm công suất động cơ của động cơ vào bánh trước và 85 phần trăm ở phía sau.
20
Về quảng cáo của chúng tôi, quảng cáo này

Nâng cấp khung gầm trên Audi A4 tiêu chuẩn bao gồm hệ thống treo thể thao thấp hơn, hệ thống lái được cấu hình lại và một bộ phanh đĩa đục lỗ với calipers sáu piston. Người mua cũng có thể chọn một bộ phanh đĩa gốm 400mm, bộ giảm chấn thích ứng tự động và gói động RS Audi RS RS, tăng tốc độ tối đa 4 Avant Avant lên 174mph.

Leave A Comment